DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho lĩnh vực ngân hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho lĩnh vực ngân hàng

Bài gửi by huyvt on 27/7/2017, 11:34 am

Với sự thấu hiểu được những khó khăn trong vấn đến quản lý và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng ra đời nhằm hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển. Sau khi triển khai đi vào sử dụng, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ được các doanh nghiệp một phần nào đó trong công việc quản lý chăm sóc khách hàng của mình một cách tối ưu và thúc đẩy doanh nghiệp ký kết được nhiều hợp đồng thành công.
Không chỉ có các doanh nghiệp kinh doanh mới cần mà ngay cả các ngân hàng nhỏ đến lớn đều rất cần. Do vậy Phần mềm quản lý khách hàng trong ngân hàng ra đời phục vụ những khó khăn mà hầu hết các ngân hàng gặp phải:

  • Dữ liệu khách hàng phân tán, không thống nhất.
  • Không tận dụng được mối quan hệ khách hàng hiện có.
  • Phản hồi khách hàng bị bỏ sót hoặc lãng quên.
  • Thực hiện các báo cáo rườm rà bằng thủ công, không chính xác.
  • Khó khăn trong việc theo dõi đánh giá hiệu quả của nhân viên ( KPI).
  • Thiếu thông tin bổ trợ cho nhân viên để ra quyết định trước 1 yêu cầu của khách hàng.

[You must be registered and logged in to see this image.]
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Lợi ích sử đụng [You must be registered and logged in to see this link.]:
– Truy cập OnlineTruy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).
– Thiết kế theo một quy chuẩn toàn cầu:  Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm
 
[You must be registered and logged in to see this image.]
 
– Là một Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-Banking có thể vừa mang chức năng của phần mềm [You must be registered and logged in to see this link.] (CRM) vừa mang chức năng hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng, tiếp thị và quản lý.
– Kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow): với Worklow các tác vụ và cảnh báo sẽ được hệ thống thực hiện tự động dựa trên các điều kiện đặt ra từ trước. Vì thế người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.
– Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn dịch vụ marketing bằng Email và SMS. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
– Thống kê, trích lọc động: phần mềm có khả năng trích lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau do người dùng lựa chọn và xuất ra excel.
– Tăng hiệu quả làm việc: phần mềm có chức năng Export các loại báo giá, hợp đồng…ra file Word, PDF nên giảm thiểu được công việc ‘paper’ rất nhiều.
Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp. Phần mềm đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mở rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình doanh nghiệp. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp quản lý khách hàng.
Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của doanh  nghiệp. Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH). Và còn nhiều tiện ích khác nữa…
Biết được lợi ích của Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đã có rất nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và được tư vấn triển khai. Trong đó cũng có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng cho ngân hàng  được triển khai cho các ngân hàng trên khắp cả nước. Và tất cả các phần mềm đều hoạt động rất tốt.

huyvt

Tổng số bài gửi : 1
Xu : 3
Join date : 06/01/2017
Age : 22

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết