Công nghệ thực tế ảo VR - xu hướng marketing bất động sản mới của thế giới
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Công nghệ thực tế ảo VR - xu hướng marketing bất động sản mới của thế giới
Thị trường bất động sản hiện nay đang vấp phải một làn sóng cạnh tranh ngày càng gay gắt, với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp trẻ vô cùng tiềm năng. Các phương thức marketing bất động sản truyền thống đã trở nên quá nhàm chán trong mắt khách hàng.
Chính vì vậy, đây là lúc “thời thế tạo anh hùng”, là lúc các doanh nghiệp cần thay đổi hình thức truyền thông lỗi thời của mình. Và công nghệ thực tế ảo 3D sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy Bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Thực tế ảo ( Virtual reality) được hiểu là một môi trường giả lập được tạo ra bởi các phần mềm chuyên dụng mà trong đó người dùng có thể tương tác với không gian ảo một cách chân thật. Không gian ảo được mô phòng có thể hoàn toàn giả lập hoặc sát với thực tế, người dùng sẽ sử dụng kính VR để trải nghiệm không gian thực tế ảo. Và công nghệ thực tế ảo đang được áp dụng rất nhiều vào các lĩnh vực kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Sử dụng công nghệ thực tế ảo VR vào lĩnh vực marketing bất động sản nói riêng và toàn bộ hệ sinh thái doanh nghiệp của mình nói chung, được xem là một bước đi vô cùng thông minh, đón đầu xu thế của các công ty bất động sản. Giúp đánh trúng vào tệp khách hàng mục tiêu, không gây lãng phí nguồn lực và thậm chí là để lại ấn tượng rất tốt trong mắt khách hàng.
Sự kết hợp giữa các thiết bị quét 3D và công nghệ VR thực tế ảo giúp tái hiện không gian đa chiều về toàn bộ dự án. Công nghệ này sẽ cung cấp cho người xem đi từ cái nhìn từ tổng quan của dự án, cấu trúc tòa nhà đến từng chi tiết: nội thất, kích thước... trong căn hộ, nhà mẫu. Đặc biệt, với hệ sinh thái sẵn có khách hàng còn có thể tương tác, di chuyển từ điểm này qua điểm khác, khám phá mọi góc cạnh trong không gian như đang đứng ở vị trí thực tế. Giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tỉ lệ “chốt cọc” thành công sẽ cao hơn rất nhiều.
Đứng trước làn sóng công nghệ 4.0 lên ngôi như hiện nay, các doanh nghiệp bất động sản cần sẵn sàng thay đổi để thích ứng với thời đại. Chuẩn bị tốt nguồn nhân lực, tài lực và cả trí lực để hòa cùng xu thế 4.0 và công nghệ thực tế ảo chính là chia khóa “sống còn” đối với các doanh nghiệp bất động sản.
Chính vì vậy, đây là lúc “thời thế tạo anh hùng”, là lúc các doanh nghiệp cần thay đổi hình thức truyền thông lỗi thời của mình. Và công nghệ thực tế ảo 3D sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy Bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Thực tế ảo ( Virtual reality) được hiểu là một môi trường giả lập được tạo ra bởi các phần mềm chuyên dụng mà trong đó người dùng có thể tương tác với không gian ảo một cách chân thật. Không gian ảo được mô phòng có thể hoàn toàn giả lập hoặc sát với thực tế, người dùng sẽ sử dụng kính VR để trải nghiệm không gian thực tế ảo. Và công nghệ thực tế ảo đang được áp dụng rất nhiều vào các lĩnh vực kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Sử dụng công nghệ thực tế ảo VR vào lĩnh vực marketing bất động sản nói riêng và toàn bộ hệ sinh thái doanh nghiệp của mình nói chung, được xem là một bước đi vô cùng thông minh, đón đầu xu thế của các công ty bất động sản. Giúp đánh trúng vào tệp khách hàng mục tiêu, không gây lãng phí nguồn lực và thậm chí là để lại ấn tượng rất tốt trong mắt khách hàng.
Sự kết hợp giữa các thiết bị quét 3D và công nghệ VR thực tế ảo giúp tái hiện không gian đa chiều về toàn bộ dự án. Công nghệ này sẽ cung cấp cho người xem đi từ cái nhìn từ tổng quan của dự án, cấu trúc tòa nhà đến từng chi tiết: nội thất, kích thước... trong căn hộ, nhà mẫu. Đặc biệt, với hệ sinh thái sẵn có khách hàng còn có thể tương tác, di chuyển từ điểm này qua điểm khác, khám phá mọi góc cạnh trong không gian như đang đứng ở vị trí thực tế. Giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tỉ lệ “chốt cọc” thành công sẽ cao hơn rất nhiều.
Đứng trước làn sóng công nghệ 4.0 lên ngôi như hiện nay, các doanh nghiệp bất động sản cần sẵn sàng thay đổi để thích ứng với thời đại. Chuẩn bị tốt nguồn nhân lực, tài lực và cả trí lực để hòa cùng xu thế 4.0 và công nghệ thực tế ảo chính là chia khóa “sống còn” đối với các doanh nghiệp bất động sản.
Similar topics
» Khi marketing bất động sản bằng công nghệ ảo trở thành xu hướng
» Marketing bất động sản bằng công nghệ thực tế ảo
» Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào marketing bất động sản
» Xu hướng marketing bất động sản bằng công nghệ không gian ảo 3D Tour
» Ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing lĩnh vực bất động sản
» Marketing bất động sản bằng công nghệ thực tế ảo
» Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào marketing bất động sản
» Xu hướng marketing bất động sản bằng công nghệ không gian ảo 3D Tour
» Ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing lĩnh vực bất động sản
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Today at 4:32 pm by Ha Bac
» Công ty bảo hộ lao động tại Hà Đông
Today at 4:25 pm by trang vàng bảo hộ
» Nâng ngực phù hợp nhất ở độ tuổi nào?
Today at 3:44 pm by Ngochuyen9999
» Nguyên tắc tháo lắp máy bơm công nghiệp
Today at 3:26 pm by haihoan
» Cách chọn mua tủ dụng cụ đồ nghề đúng chuẩn
Today at 3:25 pm by xedayNpro
» Máy lạnh âm trần DAIKIN FCF có xuất xứ tại đâu và có tính năng nào
Today at 2:32 pm by vinhphat
» Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Quận 8 uy tín
Today at 10:25 am by safetyjoggervietnam
» Mì trứng - Thực phẩm thân quen của mọi gia đình
Today at 10:10 am by SanPhamMikiri
» Những điều cần lưu ý khi mua máy bơm bùn
Today at 10:07 am by haihoan