DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT TẠI VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH

Go down

NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT TẠI VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH Empty NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT TẠI VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH

Bài gửi by Hoa Arental 12/5/2021, 9:47 am

[size=32]NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT TẠI VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH[/size]

 
 
 
Khi vừa thuê văn phòng cho thuê Phường An Khánh, các công ty đều muốn sắm các loại trang thiết bị và vật dụng cho văn phòng. Vậy chúng ta cần chọn mua những loại nào?

Khi một công ty làm việc tại một văn phòng mới, bắt buộc môi trường làm việc phải được trang bị đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị cần thiết. Điều này đảm bảo cho những hoạt động của công ty diễn ra trơn tru hơn. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những thiết bị văn phòng giúp cho người thuê  văn phòng cho thuê Phường Bình An  tránh thiếu sót khi lên danh sách mua sắm.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Cần lên danh sách các vận dụng cần mua để tránh tổn hao ngân sách

1.  Những máy móc cần có

1.1 Máy tính và laptop

Trong thời đại 4.0 ngày nay, mọi thông tin đều được gửi qua email, zalo, facebook, viber,...cũng như lượng hồ sơ cần lưu trữ lớn đòi hỏi mỗi nhân viên điều cần trang bị máy tính để bàn hay laptop. Cần xác định rõ yêu cầu công việc của từng nhân viên, ngân sách công ty và số lượng máy tính cần mua nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng trong quá trình làm việc.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Laptop được xem là cánh tay phải đắc lực của giới văn phòng
Lời khuyên dành cho các văn phòng cho thuê Quận 2 là nên mua laptop vì chúng có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, nhỏ gọn và tiết kiệm điện hơn nhiều so với máy tính để bàn.

1.2 Máy in

Máy in cũng nằm trong danh sách “phải có mặt” trong văn phòng vì tính cần thiết mà không sản phẩm nào thay thế được. Tùy thuộc vào khối lượng giấy tờ cần in để tìm kiếm cơ sở cho thuê phù hợp. Ngoài ra cần quan tâm đến dịch vụ mà bên cho thuê cung cấp, để khi có sự cố hư hỏng xảy ra thì máy sẽ được nhanh chóng sửa chữa không gây gián đoạn công việc.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Máy in photocopy giúp cho công việc in ấn giấy tờ tiện lợi nhanh chóng

1.3 Thiết bị mạng: modem, switch 

Để cho sự kết nối được ổn định và đạt hiệu suất cao, modem wifi và thiết bị chuyển mạch là những thiết bị hỗ trợ không thể thiếu, nhất là tại các văn phòng làm việc nơi luôn cần chuyển đi nhanh những tệp hồ sơ hay diễn ra những cuộc họp online.

1.4 Máy chấm công 

Do số lượng nhân viên trong công ty quá lớn nên việc quản lý bộ phận nhân sự lúc nào cũng khó khăn, dẫn đến việc tính toán giờ và lương không chính xác. Khi đó một chiếc máy chấm công hiện đại sẽ đóng vai trò như “giám thị” theo dõi và cho ra dữ liệu chính xác với thực tế. Hiện tại thiết bị này có các dòng máy: máy ghi vân tay, máy chấm công bằng thẻ từ, máy chấm công bằng thẻ giấy, máy chấm công bằng cách nhận diện khuôn mặt,...đa dạng hóa sự lựa chọn của các công ty.
>>>>> Tìm hiểu ngay  văn phòng cho thuê trọn gói quận 2
[You must be registered and logged in to see this image.]
Máy chấm công cần thiết cho những doanh nghiệp lớn đông nhân viên

1.5 Điện thoại cố định

Bạn nên có ít nhất một số điện thoại cố định để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ. Có thể là số điện thoại bàn bố trí ở khu vực lễ tân hay những bộ phận khác tùy mục đích liên lạc, hoặc là số di động do quản lý hay một nhân viên cố định sử dụng để giữ liên hệ với khách hàng. Tuy nhiên, những công ty tại văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức hãy chú ý kiểm soát chặt chẽ các cuộc gọi không cần thiết để tiết kiệm phần nào ngân sách chung.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Số hotline giúp khách hàng dễ liên hệ khi cần mua sản phẩm của công ty

1.6 Các loại phần mềm dành cho văn phòng

Chiếc máy tính được xem là trợ giúp tốt dành cho giới văn phòng là một chiếc máy tính có những phần mềm từ cơ bản liên quan đến soạn thảo văn bản, diệt virus, cài đặt ngôn ngữ hay,...đến những phần mềm chuyên sâu hơn phù hợp với lĩnh vực công việc của người sử dụng. Trong quá trình làm việc sẽ phát sinh nhiều nhu cầu sử dụng phần mềm mới nên việc dọn dẹp và kiểm tra định kỳ những ứng dụng không hợp mục đích sử dụng hay cần nâng cấp để máy tính giảm đi được “gánh nặng” “cưu mang”
[You must be registered and logged in to see this image.]
Tùy tính chất công việc mà laptop cài thêm những phần mềm chuyên dụng khác

2. Một số loại văn phòng phẩm thường dùng

2.1 Giấy văn phòng

Giấy hay giấy in rất cần thiết vì hầu hết các công việc văn phòng đều cần nhiều giấy để in giấy tờ, tài liệu. Khổ giấy A4 được sử dụng cho các mục đích: in ấn, photo. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giấy nổi tiếng như Double A, IK Plus, Paper One, Natural, ...
Ngoài ra, giấy in nhiệt dùng để in hóa đơn, bill, fax. máy fax, sổ ghi chú, ... đều là những giấy tờ cần thiết mà một văn phòng cần có.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Trong trường hợp công ty cần in ấn nhiều, cần có cơ sở phân phối để được ưu đãi giá

2.2 Bút

Tương tự như giấy, bút luôn nằm trong sách văn phòng phẩm cần thiết. Những loại bút khác nhau được sử dụng cho nhiều mục đích ghi chép phù hợp như bút dạ để làm nổi bật phần quan trọng, bút mực nhiều màu sắc phân biệt giữa nhiều nội dung, bút chì để vẽ, bút xóa,...Kèm theo đó nên có hộp đựng bút có ngăn nhằm tránh thất lạc và giữ mực tốt hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Bút cần được bảo quản kỹ vì rất dễ lạc

2.3 Các loại sổ viết

Trong hoạt động văn phòng, các công ty cần có sổ tay, sổ kế toán và các loại sổ khác. Sổ kế toán bao gồm: phiếu thu, chi phiếu, thông tin xuất bản, hóa đơn, bảng lương,...và những loại sổ nhỏ mà nhân viên dùng để ghi chép khi làm việc. Các bạn có thể mua các loại sổ này thông qua các cơ sở chuyên phân phối sổ hoặc mua tại các nhà sách, cửa hàng,..Tùy theo quy mô công ty mà có thể áp dụng cách mua và chỗ mua khác nhau.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Sổ ghi chú cần nhỏ gọn tiện lợi có thể bỏ túi
Ngoài những đồ dùng văn phòng phẩm kể trên còn có nhiều dụng cụ cần thiết khác như bàn cắt giấy, kéo, keo, bấm lỗ, kim bấm, kẹp giấy, dao rọc giấy, hộp đựng bút chì,...
Mong rằng qua bài viết này thì các bạn thuê văn phòng cho thuê Phường An Khánh hay văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức có thể biết cách lên danh sách mua sắm các trang thiết bị hiện đại, văn phòng phẩm dễ dàng và tránh tốn kém chi phí nhiều hơn.

Hoa Arental

Tổng số bài gửi : 134
Xu : 392
Join date : 19/04/2021
Age : 24

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết