Mercedes GLE 450 AMG những nghiên cứu mới nhất
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG :: DIỄN ĐÀN MUA BÁN CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG :: Mua bán Ô tô và phụ tùng ô tô
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Mercedes GLE 450 AMG những nghiên cứu mới nhất
Nghiên cứu hiện tại Detroit Motor Show Giá Mercedes GLE 400 4Matic vào năm 2010 là một trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn hai chỗ ngồi với hai động cơ điện trên trục sau.
A1 e-tron sẽ thể hiện cách tiếp cận khác - một chiếc xe điện nhỏ gọn trong lớp cao cấp. Các bốn chỗ, hai cửa MCV thành phố xe được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các khu vực đô thị của châu Âu và Bắc Mỹ và ở các thành phố lớn phát triển nhanh chóng của châu Á và Nam Mỹ. Audi A1 e-tron luôn ổ đĩa trên điện; động cơ đốt trong của nó chỉ được sử dụng để sạc pin trong trường hợp cá biệt.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Sự tích hợp của các công nghệ mới cho thấy cách tiếp cận toàn diện mà Audi đang theo đuổi với tính di động điện. Mục tiêu là sử dụng năng lượng với tổn thất thấp nhất có thể. Sự tương tác chính xác của các thành phần, bao bì thông minh của họ, và việc quản lý hiệu quả của dòng điện là sản phẩm của các chuyên gia rằng công ty đã phát triển trong lĩnh vực này.
Audi đã phát triển một hệ thống quản lý nhiệt độc quyền để giữ pin, động cơ điện, và điện tử công suất bên trong cửa sổ nhiệt độ lý tưởng của mình.
Đằng sau các mô hình ba e-tron là một nền tảng công nghệ một cách rộng rãi và đa dạng mô-đun mà vẫn tiếp tục phát triển rất nhanh chóng như Audi đẩy phát triển về phía trước.Các động cơ điện đồng bộ của Audi A1 e-tron được đặt nằm ngang ở phía trước của xe. vị trí lắp thấp của nó có một tác động tích cực vào trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn. sản lượng liên tục được đánh giá ở 45 kW (61 mã lực), với công suất đỉnh của 75 kW (102 mã lực) có sẵn trong các vụ nổ ngắn. 150 Nm (110,63 lb-ft) mô-men xoắn là liên tục có sẵn, và mô-men xoắn cao điểm là 240 Nm (177,01 lb-ft).
Động cơ điện gửi điện của nó đến các bánh xe phía trước qua một truyền tốc độ. Các thanh lịch, đòn bẩy thu chọn trên giao diện điều khiển của đường hầm trung tâm sử dụng để lựa chọn giữa "Drive", "tài khoản" và "trung tính", được lấy từ Audi e-tron đầu tiên.
Điện tử công suất được gắn trong khoang động cơ phía trên động cơ điện. Các thành phần quan trọng nhất là các biến tần xung điều khiển, phục vụ như là bộ điều khiển giữa động cơ điện và pin; bộ chuyển đổi DC, kết nối mạng lưới điện cao áp với hệ thống điện 14 volt; một đơn vị ngắt để bảo vệ các thành phần Giá Mercedes GLE 400 COUPE điện áp cao; và các mô-đun sạc. Các ổ cắm cho sạc cắm tiêu chuẩn nằm phía sau các vòng trong lưới tản nhiệt đơn khung của Audi A1 e-tron. Một pin cạn kiệt hoàn toàn có thể được sạc trong khoảng ba giờ từ lưới điện 380 volt. Một màn hình hiển thị ngay lập tức tiếp giáp với các plug-in kết nối cho thấy tình trạng phí hiện hành và thời gian sạc pin còn lại.
Khái niệm về sáng tạo thành phố xe Mega yêu cầu điện của phụ quan trọng. Máy nén lạnh của hệ thống kiểm soát khí hậu, ví dụ, được cung cấp điện bởi một động cơ điện-điện áp cao mà nguồn cung cấp duy nhất lượng điện năng cần thiết vào thời điểm đó.
Điều này làm tăng hiệu quả hệ thống đáng kể so với khái niệm thông thường. Nhờ một mạch đặc biệt, vòng lặp kiểm soát khí hậu cũng có chức năng như một máy bơm nhiệt mà điều chỉnh nhiệt độ trong cabin và pin.
Các tay lái trợ lực của Audi A1 e-tron là cơ điện và do đó đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Một hệ thống phanh điện tử làm cho nó có thể để khai thác những tiềm năng phục hồi sức khoẻ của động cơ điện. Một thủy lực phanh cố định caliper được gắn trên trục trước, với hai cuốn tiểu thuyết điện-actuated phanh nổi caliper gắn trên trục sau. Những calipers nổi được actuated không phải bởi bất kỳ yếu tố chuyển giao cơ khí hoặc thủy lực, mà là do dây ( "phanh bằng dây"). Ngoài ra, điều này giúp loại bỏ tổn thất ma sát do trượt còn lại khi phanh không được áp dụng. Ngoài ra, các đơn vị servo nhận được, bơm chân không điện theo nhu cầu kiểm soát mới.
Các động cơ điện lớn tạo năng lượng cho A1 e-tron có thể chuyển đổi năng lượng phanh vào dòng điện và thức ăn nó trở lại hệ thống điện. Các mức độ cao hồi phục lợi ích hiệu quả tổng thể. Những hành động điều khiển điện là không thể nhận thấy người lái xe, người thông báo chỉ quen thuộc, chính xác và hoàn hảo có thể điều khiển bàn đạp cảm giác.
Xem thêm : Giá Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
A1 e-tron sẽ thể hiện cách tiếp cận khác - một chiếc xe điện nhỏ gọn trong lớp cao cấp. Các bốn chỗ, hai cửa MCV thành phố xe được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các khu vực đô thị của châu Âu và Bắc Mỹ và ở các thành phố lớn phát triển nhanh chóng của châu Á và Nam Mỹ. Audi A1 e-tron luôn ổ đĩa trên điện; động cơ đốt trong của nó chỉ được sử dụng để sạc pin trong trường hợp cá biệt.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Sự tích hợp của các công nghệ mới cho thấy cách tiếp cận toàn diện mà Audi đang theo đuổi với tính di động điện. Mục tiêu là sử dụng năng lượng với tổn thất thấp nhất có thể. Sự tương tác chính xác của các thành phần, bao bì thông minh của họ, và việc quản lý hiệu quả của dòng điện là sản phẩm của các chuyên gia rằng công ty đã phát triển trong lĩnh vực này.
Audi đã phát triển một hệ thống quản lý nhiệt độc quyền để giữ pin, động cơ điện, và điện tử công suất bên trong cửa sổ nhiệt độ lý tưởng của mình.
Đằng sau các mô hình ba e-tron là một nền tảng công nghệ một cách rộng rãi và đa dạng mô-đun mà vẫn tiếp tục phát triển rất nhanh chóng như Audi đẩy phát triển về phía trước.Các động cơ điện đồng bộ của Audi A1 e-tron được đặt nằm ngang ở phía trước của xe. vị trí lắp thấp của nó có một tác động tích cực vào trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn. sản lượng liên tục được đánh giá ở 45 kW (61 mã lực), với công suất đỉnh của 75 kW (102 mã lực) có sẵn trong các vụ nổ ngắn. 150 Nm (110,63 lb-ft) mô-men xoắn là liên tục có sẵn, và mô-men xoắn cao điểm là 240 Nm (177,01 lb-ft).
Động cơ điện gửi điện của nó đến các bánh xe phía trước qua một truyền tốc độ. Các thanh lịch, đòn bẩy thu chọn trên giao diện điều khiển của đường hầm trung tâm sử dụng để lựa chọn giữa "Drive", "tài khoản" và "trung tính", được lấy từ Audi e-tron đầu tiên.
Điện tử công suất được gắn trong khoang động cơ phía trên động cơ điện. Các thành phần quan trọng nhất là các biến tần xung điều khiển, phục vụ như là bộ điều khiển giữa động cơ điện và pin; bộ chuyển đổi DC, kết nối mạng lưới điện cao áp với hệ thống điện 14 volt; một đơn vị ngắt để bảo vệ các thành phần Giá Mercedes GLE 400 COUPE điện áp cao; và các mô-đun sạc. Các ổ cắm cho sạc cắm tiêu chuẩn nằm phía sau các vòng trong lưới tản nhiệt đơn khung của Audi A1 e-tron. Một pin cạn kiệt hoàn toàn có thể được sạc trong khoảng ba giờ từ lưới điện 380 volt. Một màn hình hiển thị ngay lập tức tiếp giáp với các plug-in kết nối cho thấy tình trạng phí hiện hành và thời gian sạc pin còn lại.
Khái niệm về sáng tạo thành phố xe Mega yêu cầu điện của phụ quan trọng. Máy nén lạnh của hệ thống kiểm soát khí hậu, ví dụ, được cung cấp điện bởi một động cơ điện-điện áp cao mà nguồn cung cấp duy nhất lượng điện năng cần thiết vào thời điểm đó.
Điều này làm tăng hiệu quả hệ thống đáng kể so với khái niệm thông thường. Nhờ một mạch đặc biệt, vòng lặp kiểm soát khí hậu cũng có chức năng như một máy bơm nhiệt mà điều chỉnh nhiệt độ trong cabin và pin.
Các tay lái trợ lực của Audi A1 e-tron là cơ điện và do đó đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Một hệ thống phanh điện tử làm cho nó có thể để khai thác những tiềm năng phục hồi sức khoẻ của động cơ điện. Một thủy lực phanh cố định caliper được gắn trên trục trước, với hai cuốn tiểu thuyết điện-actuated phanh nổi caliper gắn trên trục sau. Những calipers nổi được actuated không phải bởi bất kỳ yếu tố chuyển giao cơ khí hoặc thủy lực, mà là do dây ( "phanh bằng dây"). Ngoài ra, điều này giúp loại bỏ tổn thất ma sát do trượt còn lại khi phanh không được áp dụng. Ngoài ra, các đơn vị servo nhận được, bơm chân không điện theo nhu cầu kiểm soát mới.
Các động cơ điện lớn tạo năng lượng cho A1 e-tron có thể chuyển đổi năng lượng phanh vào dòng điện và thức ăn nó trở lại hệ thống điện. Các mức độ cao hồi phục lợi ích hiệu quả tổng thể. Những hành động điều khiển điện là không thể nhận thấy người lái xe, người thông báo chỉ quen thuộc, chính xác và hoàn hảo có thể điều khiển bàn đạp cảm giác.
Xem thêm : Giá Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
Similar topics
» Mercedes E200 những thiết kế sáng tạo nhất
» Mercedes GLC 250 có những màu sắc nào ?
» Mercedes GLA 200 nội thất có những mào nào ?
» Mercedes E300 những quy tắc lái xe an toàn
» Mercedes GLE 400 4Matic những đặc điểm nổi bật
» Mercedes GLC 250 có những màu sắc nào ?
» Mercedes GLA 200 nội thất có những mào nào ?
» Mercedes E300 những quy tắc lái xe an toàn
» Mercedes GLE 400 4Matic những đặc điểm nổi bật
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG :: DIỄN ĐÀN MUA BÁN CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG :: Mua bán Ô tô và phụ tùng ô tô
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Yesterday at 9:21 pm by Hungnd
» Máy bơm EBARA model FSA là gì
Yesterday at 5:30 pm by haihoan
» Máy vắt ly tâm nhỏ - 25kg/mẻ
Yesterday at 3:44 pm by Ha Bac
» Tháng 10 tỏa sáng cùng SBOTOP: Tri ân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Yesterday at 3:26 pm by sbobetvn
» Trải nghiệm tiện ích trọn gói 3 trong 1 khi bay DELUXE cùng Vietjet
Yesterday at 2:56 pm by chichchoc
» Nghệ thuật hút thuốc shisha thơm ngon nhất
Yesterday at 2:52 pm by nganngan1510
» NIKIFA - Showroom Buôn Sỉ Quần Áo Trẻ Em Chất Lượng Hàng Đầu
Yesterday at 2:22 pm by NIKIFA
» Máy Bộ Đàm Kenwood: Giải Pháp Liên Lạc Hiệu Quả và Đáng Tin Cậy
Yesterday at 2:12 pm by buithao22
» Malaysia Airlines đang tung ưu đãi giảm giá tới 15% cho mọi hạng ghế
Yesterday at 1:43 pm by chichchoc