DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Nhà máy đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất Mercedes-Benz

Go down

Nhà máy đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất Mercedes-Benz Empty Nhà máy đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất Mercedes-Benz

Bài gửi by dinhthanh6020 21/4/2017, 10:16 pm

Vào ngày 23, 70 năm trước, trở thành nhà máy đầu tiên mercedes maybach s500  tại Mannheim Daimler-Benz đã được phát hành (thực sự chiếm đóng - không) bởi quân Đồng minh vào cuối Chiến tranh thế giới thứ hai.

[You must be registered and logged in to see this image.]

Khu nghỉ mát trên bờ biển Luzenburgului ngoại ô Waldhof Mannheim đã chính thức khánh thành vào ngày 12 tháng 10 năm 1908 và đã thấy sản xuất bắt đầu bây giờ hơn 100 năm. Benz & Cie. mua 311.000 mét vuông đất vào năm 1906, và xây dựng dựa trên kế hoạch được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Albert Speer, bắt đầu từ năm 1907. Tại lễ khánh thành, có diện tích 35.000 mét vuông nhà xưởng được xây dựng.

LL E G A R Y
5 ảnh ...     
Nhà máy đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất Mercedes-Benz trong Chiến tranh thế giới thứ hai. "Trong điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật tuyệt vời Atila, một trách nhiệm đặc biệt quan trọng trong sản xuất Daimler-Benz AG, ông đã được đưa ra nhà máy tại Mannheim. Tiếp tục truyền thống cũ Benz Mannheim sẽ chịu trách nhiệm sản xuất động cơ diesel cho xe ô tô công nghiệp và hành khách và xe tải để tải trung bình. Tuy nhiên, một trong những bộ phận kinh quan trọng nhất của nhà máy Mannheim là cung cấp sắt tất cả các nhà máy của Daimler-Benz AG là gương mẫu và hiệu quả đúc, có một máy tính mà hoạt động với các thiết bị mới nhất. "

Army đòi hỏi hoạt động được chuyển thành sản xuất được cấp phép của xe tải ba tấn, Opel. Nhu cầu đối với các loại xe như vậy trong chiến tranh là rất cao. Do đó, số lượng nhân viên tăng từ 3231 (năm 1939) đến 4601 (1944). lực lượng lao động bao gồm 448 tù nhân người lao động chiến tranh và trại tập trung bị buộc phải làm việc, và 1.249 nhân dân nước ngoài. Số lượng công nhân buộc phải làm việc và lao động nước ngoài lên đến đỉnh điểm vào năm 1944. Những người này đến từ Hà Lan, Bỉ, Ý, Ba Lan, Nga, Tiệp Khắc, Đan Mạch, Croatia, Hy Lạp, Lithuania, Luxembourg, Serbia, Tây Ban Nha và Hungary.
Đối với nhà máy Mannheim, Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc vào ngày 23 tháng ba năm 1945, khi nó bị chiếm đóng bởi quân đội Mỹ. Bởi thời điểm đó, cuộc không kích phá hủy 20% Produtos phức tạp và bom đã đạt gần một phần tư trong khu vực. Sau khi chiếm đóng của nhà máy, hầu hết các tòa nhà liền kề ở phía nam xa đã bị tịch thu để phục vụ quân đội Mỹ.
Quân đội Mỹ đã tiếp quản phần phía nam của nhà máy để sử dụng vào mục đích riêng của mình và chỉ rút từ đó vào năm 1955.
Mannheim-3
Sản xuất ba tấn L 701 xe tải tiếp tục tại nhà máy của mình tại Mannheim trong tháng 6 năm 1945 và trở thành nhà máy đầu tiên tại Mannheim Daimler-Benz AG đã trở lại sau chiến tranh. Với việc sản xuất phiên bản này của Opel Blitz theo giấy phép và các công trình đã bắt đầu xây dựng lại ge thực vật. Một biện pháp được giới thiệu để giúp nhân viên trong giai đoạn này là sự phát triển của loại cây họ đậu trên đất để nuôi lực lượng công trình nhà máy. Nhưng ảnh hưởng của chiến tranh đã được cảm thấy. "Cốt lõi của nhà máy vẫn chạy. Có lẽ nó bị hư hỏng nghiêm trọng, bộ phận công nghệ, nhà xưởng lắp ráp vẫn còn nguyên vẹn", công bố vào năm 1946, Rhein-Neckar-Zeitung.
Sau đó, mùa hè năm 1949 chứng kiến ​​sự ra mắt của Mercedes-Benz xe tải L 3250 - một sự kiện mà đã đặt nền móng cho sự phát triển phần mềm hiện đại để xây dựng Mercedes-Benz xe thương mại. Nhiều thấy L 3250 một chiếc xe đã bắt đầu gia nhập Mercedes-Benz để xếp hạng mà bây giờ là các nhà lãnh đạo thị trường châu Âu trong phân khúc xe tải tải trung bình.
Mannheim kể từ khi sản xuất lại tiếp tục một thời gian ngắn sau chiến tranh, lợi nhuận của nhà máy đã được trục vớt nhanh hơn so với toàn bộ nhóm Daimler-Benz AG. Điều này đã được phản ánh trong số liệu: 1945-1948 Mannheim thăm thứ tư của tổng doanh thu của Daimler-Benz AG. Thậm chí con số tổng thể cho thấy một sự phục hồi nhanh chóng: năm 1949, nhà máy tại Mannheim (48 triệu mác) là cao hơn nhiều so với con số ghi nhận vào năm 1936 (27 triệu DM), cho rằng tổng con số bán hàng của Daimler Benz AG là chỉ 199 triệu mác, so với 295 triệu mác Đức.
Mannheim-4
Vào tháng năm 1949, xe buýt mới được trình bày dưới tiêu đề Một 3250 vì nó được dựa trên chiếc xe tải mô hình tương ứng. Áp dụng một cơ xe buýt truyền thống đã được lắp trên khung gầm xe tải. Sau đó, vào năm 1950, xe buýt đã được phát hành với tựa đề Một 3500.
Cuối cùng, Mercedes-Benz đã tập trung toàn bộ sản xuất xe buýt của mình tại Mannheim tháng 3 năm 1951.
Hôm nay, nhà máy Mannheim bao gồm nhà máy động mercedes benz gle 400 4matic exclusive cơ và đúc, có hơn 5.000 nhân viên và khoảng 220 nhân viên trong đào tạo. Nhà máy sản xuất động cơ cho xe thương mại và xe chuyên dùng, động cơ diesel công nghiệp và động cơ tái sản xuất; Việc sản xuất hàng năm chiếm khoảng 410.000 đơn vị. Foundry tạo crankcases xi lanh, đầu xi lanh, vỏ trục sau và bánh đà cho xe thương mại và ngoài ra, sản xuất khoảng 107.000 tấn quặng sắt chất lượng cao. Nhà máy có diện tích 888,344 mét vuông, trong đó có 320.000 mét vuông được dành riêng khu vực động cơ sản xuất, và 103.000 mét vuông thuộc về các xưởng đúc.

Mannheim-2
Theo số liệu ghi nhận vào năm 2005, Mannheim EvoBus nhà máy chiếm một diện tích 183.000 mét vuông diện tích sản xuất của nhà máy, công ty sở hữu 306.000 mét vuông. Trong mạng lưới sản xuất EvoBus, nhà máy Mannheim cơ quan phản ứng và sản xuất xe buýt Mercedes-Benz sử dụng đô thị và liên đô thị và huấn luyện viên, xe buýt liên tỉnh và huấn luyện viên Setra, mà còn vẽ, lắp ráp và xe buýt kết thúc Mercedes-Benz sử dụng đô thị . Nhà máy có một lực lượng lao động khoảng 3.400 nhân viên, trong đó có khoảng 180 người trong đào tạo.

TAgs : mercedes amg gls 63 4matic

dinhthanh6020

Tổng số bài gửi : 72
Xu : 216
Join date : 20/10/2016
Age : 34

http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla250/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết