DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang phục công sở tại văn phòng chia sẻ TP Thủ Đức

Go down

Trang phục công sở tại văn phòng chia sẻ TP Thủ Đức Empty Trang phục công sở tại văn phòng chia sẻ TP Thủ Đức

Bài gửi by Hoa Arental 10/5/2021, 10:33 am

[size=32]TRANG PHỤC CÔNG SỞ TẠI VĂN PHÒNG CHIA SẺ THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC[/size]

 
 
 

Bạn luôn phải băn khoăn suy nghĩ rằng ngày mai sẽ mặc gì để đi làm? Bạn đang không biết lựa chọn trang phục công sở thế nào để trông chuyên nghiệp? Đừng lo vì bài viết này sẽ trả lời được những câu hỏi đó. Trang phục công sở không chỉ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, thanh lịch hơn mà đó còn là bộ mặt thương hiệu của công ty, của tổ chức. Thực ra, vấn đề lựa chọn trang phục không hề khó như bạn nghĩ. Nếu biết được gu ăn mặc của bản thân và linh hoạt trong cách phối đồ, bạn sẽ cảm thấy trang phục công sở trông rất “ngầu” khi bạn làm việc tại  văn phòng chia sẻ thành phố Thủ Đức  đấy.

1. Hiểu được bản chất văn hóa công sở

1.1. Xác định văn hóa của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một văn hóa về trang phục khác nhau. Những doanh nghiệp nhà nước thường sẽ đòi hỏi phong cách ăn mặc chỉnh chu, nghiêm túc thể hiện được danh tiếng của riêng họ. Còn đối với những doanh nghiệp tư nhân, thông thường vấn đề trang phục sẽ thoải mái và linh động hơn. Một số công ty sẽ có đồng phục riêng nhằm khẳng định sự lớn mạnh tập thể cũng như chứng minh tinh thần đoàn kết nội bộ. Bên cạnh đó cũng có một số doanh nghiệp không áp đặt về vấn đề trang phục. Nhân viên của họ có thể tự do ăn mặc, lựa chọn trang phục tùy thích để tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.
>>>>> Thêm ngay thông tin  văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2
[You must be registered and logged in to see this image.]
Mỗi doanh nghiệp đều có những nét riêng biệt

1.2. Hiểu được gu ăn mặc phù hợp với bản thân

Đây là điểm quan trọng mà mỗi cá nhân cần chú ý để lựa chọn trang phục phù hợp. Không phải bất kỳ món đồ nào cũng sẽ phù hợp với dáng người và phong thái của chúng ta. Không phải sự kết hợp nào cũng hài hòa. Đôi khi, việc lựa chọn sai cách ăn mặc sẽ khiến hình ảnh của bạn giảm độ tinh tế và lịch sự. Do vậy cần hiểu được rằng bản thân hợp với phong cách ăn mặc nào. Và từ đó có định hướng rõ trong việc lựa chọn trang phục cho riêng mình.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Trang phục nên thể hiện đúng con người bạn

1.3. Đảm bảo những quy tắc chung của doanh nghiệp 

Việc có nhiều cách phối đồ linh hoạt là điều tốt nếu bạn có gu thẩm mỹ cao. Tuy nhiên cần phải đảm bảo rằng trang phục ấy hoàn toàn phù hợp với các chuẩn mực văn hóa. Hãy là người có sự lựa chọn thông minh và tinh tế. Tránh việc “tô vẽ” trang phục quá đà dẫn đến lệch lạc khỏi những quy tắc về ăn mặc. Tuân thủ độ dài quy định, tránh việc ăn mặc quá ngán, phản cảm, hở hang. Việc một cá nhân trở nên nổi bần bật, khác thường mang hướng tiêu cực với tập thể là điều không ai mong muốn đúng không nào? 
[You must be registered and logged in to see this image.]
Tuân thủ quy định về trang phục của công ty

2. Linh động trong cách phối đồ

Trong kinh doanh hay dù bất kỳ lĩnh vực nào thì trang phục của nữ giới luôn phong phú hơn so với nam giới. Các bạn nữ có thể mặc váy hoặc kết hợp quần với áo, chân váy với áo. Ngoài ra còn vô vàn sự phối hợp giữa áo sơ mi, áo thun với chân váy, quần tây, đồ vest,...Chính vì sự kết hợp phong phú đó mà mỗi ngày họ luôn tạo được nhiều điểm nhấn khác nhau. 
[You must be registered and logged in to see this image.]
Trang phục giúp người mặc trở nên phong cách hơn
Việc kết hợp thêm phụ kiện như bông tai, dây chuyền, cài kẹp tóc,... sẽ khiến cho trang phục công sở của bạn nữ trở nên bắt mắt hơn. Đôi khi chỉ là váy đen, áo sơ mi trắng đơn giản, nhưng khi đi kèm với chiếc khăn quàng được thắt ngay ngắn thì bỗng chốc bạn lại trở nên tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn đấy. Tuy nhiên, cần biết lựa chọn phụ kiện ở mức độ tinh tế, nằm trong phạm vi cho phép để tránh lệch lạc khỏi những quy định nhé.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Phụ kiện là món đồ không thể thiếu của phái nữ

3. Một vài điểm cần chú ý 

3.1 Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc rất quan trọng, nó không chỉ giúp trang phục trở nên tinh tế mà còn tôn lên làn da của bạn. Đối với môi trường văn phòng chia sẻ phường An Khánh hay dù ở nơi đâu, bạn chỉ nên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, tối giản. Tông màu chủ đạo thường là trắng, đen, xanh nhạt, kem. Những màu ấy luôn là sự lựa chọn đúng đắn, dễ dàng phối đồ và giúp bạn trở nên thanh lịch hơn. Tránh chọn những màu sắc rực rỡ gây cảm giác lạc lõng, ảnh hưởng đến tập thể chung.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp công việc

3.2 Chất liệu, loại vải của trang phục

Hãy lựa chọn chất liệu vải co giãn, thoải mái và thoáng mát. Nhân viên chủ yếu làm việc tại văn phòng vì thế không nên lựa chọn loại vải ôm, bó sát gây cảm giác không thoải mái. Đồng thời luôn giữ cho trang phục được thẳng, sạch thơm, chú ý xử lý chi tiết không hoàn chỉnh. Điều này sẽ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp thậm chí biến thành thảm họa thời trang đấy.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Chất liệu vải nên được đầu tư
Trang phục công sở sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, tao nhã hơn. Đồng thời thể hiện được trách nhiệm, thái độ của bạn cùng tác phong chuyên nghiệp trong công việc. Hãy để bản thân trở nên nổi bật nhưng vẫn tinh tế dù ở trong  Co-working Space An Khánh  hay bất kỳ nơi đâu nhé.

Hoa Arental

Tổng số bài gửi : 134
Xu : 392
Join date : 19/04/2021
Age : 24

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết