5 ĐIỂM CỘNG KHI THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH
Trang 1 trong tổng số 1 trang
5 ĐIỂM CỘNG KHI THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH
5 ĐIỂM CỘNG KHI THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH
Việc tìm hiểu các tiêu chí quan trọng trong vấn đề thuê văn phòng Phường An Khánh là điều mà nhiều người muốn biết. Hãy cùng bài viết sau giải đáp những thắc mắc này nhé!
Tại Thủ Đức, các doanh nghiệp nhỏ, công ty khởi nghiệp,… thường lựa chọn thuê văn phòng thành phố Thủ Đức để tiết kiệm chi phí thay vì đầu tư vào các tòa nhà mới. Chính vì vậy, thiết kế văn phòng cho thuê đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thiết kế để cung cấp cho các công ty những phương án thiết kế tốt nhất khi đầu tư cho thuê văn phòng phường An Khánh.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Các văn phòng Thủ Đức đang là điểm đến cho những doanh nghiệp mới
Các phòng trong văn phòng cần được liệt kê rõ ràng để bạn có thể đặt phòng một cách chính xác. Thông thường văn phòng có khu vực lễ tân, phòng họp, phòng trưởng phòng, khu làm việc của nhân viên… Cách bố trí phòng có thể như sau:
Không gian cần có sự liên kết với nhau, tạo sự hài hòa
[You must be registered and logged in to see this image.]
Ánh sáng phải chiếu đủ mọi góc của văn phòng
Bạn có thể mang ánh sáng tự nhiên vào văn phòng bằng cách sử dụng trần mờ và kính đặc biệt cản nhiệt, và bố trí một số cửa sổ có rèm che để giảm bớt ánh nắng gay gắt. Đồng thời, tận dụng ánh sáng phản chiếu bằng cách sử dụng đồ nội thất có màu giúp khuếch tán ánh sáng tự nhiên tốt hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Đồ nội thất và màu tường cũng nên tươi sáng
[You must be registered and logged in to see this image.]
Chú ý phong thủy sẽ giúp bầu không khí dễ chịu hơn
[You must be registered and logged in to see this image.]
Bàn ghế không quá to cũng không quá hẹp để tối ưu hóa không gian làm việc
[You must be registered and logged in to see this image.]
Cần để tâm đến những yếu tố trang trí khác trong văn phòng
[You must be registered and logged in to see this image.]
Không nên lãng phí cho những vật dụng không cần thiết
Ngoài ra thì trên thị trường có rất nhiều mô hình cho thuê văn phòng thành phố Thủ Đức hiện nay như văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng chung,...Và mỗi loại văn phòng sẽ có điểm mạnh và yếu riêng nên bạn có thể tùy vào lựa chọn của mình mà có thể bố trí và thiết kế hợp lý hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Tìm hiểu nhiều loại văn phòng mới để có đa dạng lựa chọn
Trên đây là những tiêu chí và mẹo thiết kế văn phòng cho thuê cũng như cách nhận biết khi người đầu tư kinh doanh loại hình cho thuê văn phòng phường An Khánh cần biết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thiết kế được một văn phòng làm việc thông thường vừa thẩm mỹ, vừa hữu ích và thu hút được nhiều khách thuê văn phòng hơn!
Việc tìm hiểu các tiêu chí quan trọng trong vấn đề thuê văn phòng Phường An Khánh là điều mà nhiều người muốn biết. Hãy cùng bài viết sau giải đáp những thắc mắc này nhé!
Tại Thủ Đức, các doanh nghiệp nhỏ, công ty khởi nghiệp,… thường lựa chọn thuê văn phòng thành phố Thủ Đức để tiết kiệm chi phí thay vì đầu tư vào các tòa nhà mới. Chính vì vậy, thiết kế văn phòng cho thuê đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thiết kế để cung cấp cho các công ty những phương án thiết kế tốt nhất khi đầu tư cho thuê văn phòng phường An Khánh.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Các văn phòng Thủ Đức đang là điểm đến cho những doanh nghiệp mới
1. Những tiêu chí khi đầu tư
1.1. Bố trí không gian
Văn phòng cho thuê phải đáp ứng yêu cầu về mặt bằng, diện tích sàn, hệ số diện tích sàn không sử dụng được, chiều cao trần, khả năng chịu lực, nâng tầng, tỷ lệ hoàn thiện… Quy hoạch không gian là công việc tương đối phức tạp.Các phòng trong văn phòng cần được liệt kê rõ ràng để bạn có thể đặt phòng một cách chính xác. Thông thường văn phòng có khu vực lễ tân, phòng họp, phòng trưởng phòng, khu làm việc của nhân viên… Cách bố trí phòng có thể như sau:
- Nếu diện tích eo hẹp: Thiết kế văn phòng mở theo phong cách hiện đại, có sự liên kết giữa các phòng ban.
- Khi diện tích rộng: Các phòng chức năng được thiết kế theo phong cách truyền thống được phân chia theo chức năng, nhiệm vụ.
[You must be registered and logged in to see this image.]>>>>> Tìm hiểu ngay văn phòng cho thuê giá rẻ quận 2
Không gian cần có sự liên kết với nhau, tạo sự hài hòa
1.2. Vấn đề về ánh sáng
Trong thiết kế, điều quan trọng là cung cấp đủ ánh sáng không quá chói hoặc quá tối cho chức năng trong văn phòng để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đó có thể là ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn. Tuy nhiên, cần tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào màn hình gây chói, mỏi mắt. Đặc biệt phải chú ý đến ánh sáng, gió và khí tự nhiên để văn phòng được thông thoáng, nhân viên cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.[You must be registered and logged in to see this image.]
Ánh sáng phải chiếu đủ mọi góc của văn phòng
Bạn có thể mang ánh sáng tự nhiên vào văn phòng bằng cách sử dụng trần mờ và kính đặc biệt cản nhiệt, và bố trí một số cửa sổ có rèm che để giảm bớt ánh nắng gay gắt. Đồng thời, tận dụng ánh sáng phản chiếu bằng cách sử dụng đồ nội thất có màu giúp khuếch tán ánh sáng tự nhiên tốt hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Đồ nội thất và màu tường cũng nên tươi sáng
1.3. Phong thủy trong văn phòng
Phong thủy văn phòng cho thuê phải đảm bảo hướng cửa, bố trí phòng điều khiển, vị trí đặt bàn làm việc …- Vị trí văn phòng: Văn phòng nên ở vị trí yên tĩnh, có nhiều cửa kính lớn và cửa sổ để không khí lưu thông thuận lợi.
- Phòng của lãnh đạo: Không sử dụng ghế bập bênh vì điều này có thể khiến công việc kinh doanh của bạn không ổn định và không bền vững.
- Bàn làm việc: đặt nó trong một góc hoặc gần với tường. Không nên đặt đối diện nhà vệ sinh, thùng rác vì đây là vị trí ảnh hưởng rất nhiều đến công danh danh vọng.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Chú ý phong thủy sẽ giúp bầu không khí dễ chịu hơn
1.4. Bố trí bàn ghế làm việc
Bạn cần sử dụng kích thước của văn phòng làm hướng dẫn để có thể sắp xếp hoặc thiết kế số lượng bàn ghế tối ưu. Tiêu chí sắp xếp bàn ghế là ưu tiên sự thông thoáng, khoa học, thuận tiện đi lại giữa các phòng ban trong văn phòng. Khi lựa chọn, thiết kế và sắp xếp bàn ghế và các đồ nội thất khác, phải tính đến diện tích mặt bằng và chức năng của căn phòng cũng như mục đích sử dụng.[You must be registered and logged in to see this image.]
Bàn ghế không quá to cũng không quá hẹp để tối ưu hóa không gian làm việc
1.5. Cảnh quan của văn phòng cho thuê
Cảnh quan đẹp thúc đẩy sự sáng tạo, tăng khả năng làm việc, sự cam kết của nhân viên trong công việc và tạo được lòng nhân ái đối với khách hàng và đối tác. Do đó, các công ty cũng muốn thuê thêm văn phòng. Tranh tuyên truyền, tủ, kệ, vách ngăn di động, thảm trải sàn… làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút cho văn phòng. Đặc biệt, cần đưa hệ thống cây xanh, hoa tươi vào.[You must be registered and logged in to see this image.]
Cần để tâm đến những yếu tố trang trí khác trong văn phòng
2. Ước lượng chi phí đầu tư văn phòng cho thuê
Chi phí đầu tư cho quy hoạch là một yếu tố quan trọng. Khách hàng mục tiêu cũng ảnh hưởng đến các chi phí này. Nếu bạn muốn thuê văn phòng cao cấp với giá cao thì cần phải có vốn đầu tư lớn. Ngược lại, nếu bạn muốn thuê văn phòng cho các doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập thì chi phí có thể thấp hơn. Nên lên kế hoạch cụ thể và có lượng dự trù kinh phí để tránh các tình trạng thiếu vốn, lỗ vốn.[You must be registered and logged in to see this image.]
Không nên lãng phí cho những vật dụng không cần thiết
Ngoài ra thì trên thị trường có rất nhiều mô hình cho thuê văn phòng thành phố Thủ Đức hiện nay như văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng chung,...Và mỗi loại văn phòng sẽ có điểm mạnh và yếu riêng nên bạn có thể tùy vào lựa chọn của mình mà có thể bố trí và thiết kế hợp lý hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Tìm hiểu nhiều loại văn phòng mới để có đa dạng lựa chọn
Trên đây là những tiêu chí và mẹo thiết kế văn phòng cho thuê cũng như cách nhận biết khi người đầu tư kinh doanh loại hình cho thuê văn phòng phường An Khánh cần biết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thiết kế được một văn phòng làm việc thông thường vừa thẩm mỹ, vừa hữu ích và thu hút được nhiều khách thuê văn phòng hơn!
Hoa Arental- Tổng số bài gửi : 134
Xu : 392
Join date : 19/04/2021
Age : 24
Similar topics
» ƯU ĐIỂM KHI DOANH NGHIỆP THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH
» ĐÓN TÀI LỘC KHI THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH
» MẸO CHỐT DEAL NHANH VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH
» MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH
» MẸO ĐÀM PHÁN KHI THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PHƯỜNG AN KHÁNH
» ĐÓN TÀI LỘC KHI THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG AN KHÁNH
» MẸO CHỐT DEAL NHANH VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH
» MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH
» MẸO ĐÀM PHÁN KHI THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PHƯỜNG AN KHÁNH
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Yesterday at 8:01 pm by chichchoc
» Cách đơn giản để phân biệt giày bảo hộ Jogger thật - giả
Yesterday at 7:49 pm by Hungnd
» Ưu điểm kim thu sét Thổ Nhĩ Kỳ
Yesterday at 4:18 pm by nganngan1510
» Tìm hiểu về cấu tạo máy bơm ly tâm
Yesterday at 4:13 pm by haihoan
» Máy xay thịt nhuyễn TC32
Yesterday at 4:04 pm by Ha Bac
» Giày bảo hộ y tế đảm bảo tiêu chuẩn
Yesterday at 2:57 pm by giaybaohoziben
» Giá Thép Hình U 180: Thông Tin Chi Tiết và Những Yếu Tố Ảnh Hưởng
Yesterday at 1:53 pm by buithao22
» Giày bảo hộ cao cấp giá tốt
Yesterday at 1:42 pm by giaybaoholaodong
» Giá máy lạnh dòng thường và máy lạnh tiết kiệm điện
Yesterday at 1:13 pm by maylanhthiennganphat