Thực tế ảo kết nối trải nghiệm thực tế và kỹ thuật số
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Thực tế ảo kết nối trải nghiệm thực tế và kỹ thuật số
Đến nay, việc triển khai A/VR trong các cửa hàng vẫn đang mang tính phô trương hơn là tính tiện dụng. Tuy nhiên, khi nhu cầu tiếp cận và trải nghiệm tăng lên, đây sẽ là một tiềm năng kết nối khoảng cách giữa cửa hàng và nơi ở của người tiêu dùng, trực tuyến và ngoại tuyến. Bằng cách kết hợp các bộ dữ liệu cá nhân với trí thông minh nhân tạo và máy móc, các nhà bán lẻ và nhà sản xuất có khả năng mang lại trải nghiệm cá nhân hoá không giống bất cứ điều gì chúng ta đã trải nghiệm trước đó. Những trải nghiệm có thể không mấy vui vẻ khi phải tìm kiếm sản phẩm ưa thích tại kệ hàng, cố gắng tìm hiểu xem sản phẩm nọ có phù hợp với ngôi nhà, đặt trên bàn hoặc phù hợp với bản thân bạn, và tất cả những khó khăn thường thấy khi mua sắm sẽ biến mất.
Điều này không có nghĩa là khách hàng sẽ không đến cửa hàng hoặc các ki- ốt thương mại truyền thống nữa, A/VR chỉ mở ra một hình thức trải nghiệm mới đối với cửa hàng và nhãn hàng với một mức độ cá nhân hoá chưa từng có.
Tăng cường công nghệ thực tế ảo 3d trong cửa hàng, chẳng hạn như ứng dụng điều hướng và quầy kệ định vị điện tử, sẽ tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn và cá nhân hoá cho những người tiêu dùng thích trải nghiệm mua sắm thực tế dựa trên hồ sơ dữ liệu cá nhân của họ. Điện thoại thông minh, ứng dụng AR và kính thực tế ảo sẽ hỗ trợ trải nghiệm cửa hàng tùy chỉnh cho từng cá nhân, có thể bao gồm quảng cáo, nội dung và đề xuất sản phẩm cá nhân hóa nhằm mục đích giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định thông minh hơn, sáng suốt hơn.
Tìm hiểu thêm về thực tế ảo [You must be registered and logged in to see this link.]
Các thương hiệu cũng sẽ cần sử dụng các ứng dụng tương tác và trợ lý ảo để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận và lấy được lòng tin cho nhãn hàng. Điều này có thể phá vỡ các mối quan hệ xúc tiến thương mại truyền thống giữa các nhà bán lẻ và nhà sản xuất, vì nhà sản xuất quảng cáo trực tiếp đến khách hàng của họ theo quy mô và cho chi phí thấp hơn.
Tuy nhiên, nhãn hàng và nhà bán lẻ đều có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo để hiểu rõ hơn làm thế nào đầu tư tiếp thị mang đến kết quả kinh doanh. Điều này sẽ cho phép họ tối ưu hoá cũng như cá nhân hoá các chiến dịch quảng bá trong tương lai. MÔ HÌNH DU LỊCH ẢO – GIẢI PHÁP QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ - DU LỊCH Similar topics
» TRẢI NGHIỆM CĂN HỘ MẪU QUA THỰC TẾ ẢO
» Trải nghiệm tham quan căn hộ thực tế ảo
» Trải Nghiệm Ẩm Thực Tour Đông Âu: Những Món Ăn Đặc Sắc
» Trải nghiệm ấn tượng cho khách từ thực tế ảo trong du lịch
» Du lịch Châu Âu tự túc – Trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng
» Trải nghiệm tham quan căn hộ thực tế ảo
» Trải Nghiệm Ẩm Thực Tour Đông Âu: Những Món Ăn Đặc Sắc
» Trải nghiệm ấn tượng cho khách từ thực tế ảo trong du lịch
» Du lịch Châu Âu tự túc – Trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Today at 8:01 pm by chichchoc
» Cách đơn giản để phân biệt giày bảo hộ Jogger thật - giả
Today at 7:49 pm by Hungnd
» Ưu điểm kim thu sét Thổ Nhĩ Kỳ
Today at 4:18 pm by nganngan1510
» Tìm hiểu về cấu tạo máy bơm ly tâm
Today at 4:13 pm by haihoan
» Máy xay thịt nhuyễn TC32
Today at 4:04 pm by Ha Bac
» Giày bảo hộ y tế đảm bảo tiêu chuẩn
Today at 2:57 pm by giaybaohoziben
» Giá Thép Hình U 180: Thông Tin Chi Tiết và Những Yếu Tố Ảnh Hưởng
Today at 1:53 pm by buithao22
» Giày bảo hộ cao cấp giá tốt
Today at 1:42 pm by giaybaoholaodong
» Giá máy lạnh dòng thường và máy lạnh tiết kiệm điện
Today at 1:13 pm by maylanhthiennganphat