Công nghệ thực tế ảo thỏa mãn khách hàng bất động sản thời Covid
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Công nghệ thực tế ảo thỏa mãn khách hàng bất động sản thời Covid
Là 5 ngành hàng đầu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản cần một “cú hích” để giúp các nhà đầu tư nhanh chóng trở lại đường đua và chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm đột phá. Đây là lý do vì sao công nghệ thực tế ảo 3D và xu hướng kỹ thuật số 360 độ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
Vậy, bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?
Đối với các dự án bất động sản, ấn tượng đầu tiên và trải nghiệm của khách hàng rất quan trọng. Khách hàng chỉ cần một thứ duy nhất và đó là sự hài lòng. Thay vì tổ chức các buổi hội thảo, tham quan hay gặp mặt trực tiếp để trao đổi và đưa ra lời khuyên thì giờ đây nó là thực tế ảo, hoặc được kết nối thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Bây giờ hãy chạm vào nhu cầu thực sự của khách hàng, và ở thời điểm đó, có vẻ như trí tuệ nhân tạo là giải pháp giúp các nhà đầu tư bắt kịp thời đại.
Covid đã tạo ra các vấn đề về truyền thông cho các thương hiệu bất động sản, buộc họ phải thay đổi định dạng và thông điệp truyền thông. Các thương hiệu đã nhanh chóng vào cuộc để chuyển đổi hoạt động marketing bất động sản từ ngoại tuyến sang sự kiện trực tuyến, sử dụng các hình thức truyền thông trực tuyến và thông tin “gắn kết” nhất với các chuyến tham quan ảo.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Vậy, bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?
Đối với các dự án bất động sản, ấn tượng đầu tiên và trải nghiệm của khách hàng rất quan trọng. Khách hàng chỉ cần một thứ duy nhất và đó là sự hài lòng. Thay vì tổ chức các buổi hội thảo, tham quan hay gặp mặt trực tiếp để trao đổi và đưa ra lời khuyên thì giờ đây nó là thực tế ảo, hoặc được kết nối thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Bây giờ hãy chạm vào nhu cầu thực sự của khách hàng, và ở thời điểm đó, có vẻ như trí tuệ nhân tạo là giải pháp giúp các nhà đầu tư bắt kịp thời đại.
Covid đã tạo ra các vấn đề về truyền thông cho các thương hiệu bất động sản, buộc họ phải thay đổi định dạng và thông điệp truyền thông. Các thương hiệu đã nhanh chóng vào cuộc để chuyển đổi hoạt động marketing bất động sản từ ngoại tuyến sang sự kiện trực tuyến, sử dụng các hình thức truyền thông trực tuyến và thông tin “gắn kết” nhất với các chuyến tham quan ảo.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Similar topics
» Xem nhà mẫu 3d với công nghệ thực tế ảo giúp chủ đầu tư xóa bỏ rào cản địa lý, thời tiết với khách hàng
» Công nghệ thực tế ảo ứng dụng với ngành thời trang trong thời kỳ Đại dịch Covid-19
» Công nghệ thực tế ảo được ứng dụng trong bất động sản và nhà hàng - khách sạn
» Công nghệ thay đổi thói quen mua nhà của khách hàng năm 2020
» Thói quen xem nhà và mua nhà trực tuyến của khách hàng sau Covid-19
» Công nghệ thực tế ảo ứng dụng với ngành thời trang trong thời kỳ Đại dịch Covid-19
» Công nghệ thực tế ảo được ứng dụng trong bất động sản và nhà hàng - khách sạn
» Công nghệ thay đổi thói quen mua nhà của khách hàng năm 2020
» Thói quen xem nhà và mua nhà trực tuyến của khách hàng sau Covid-19
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Today at 5:26 pm by thithi6293
» Giới thiệu dịch vụ cho thuê tủ đông giá rẻ và phục vụ trọn gói từ A đến Z
Today at 4:40 pm by Điện Máy Vi Co
» Máy ép mía mini - để bàn 450W
Today at 4:32 pm by Ha Bac
» VWIN khuyến mãi: Tranh tài giải đấu slot games PP cấp độ 2
Today at 3:32 pm by winwin
» Ứng dụng của máy khuấy trong phòng thí nghiệm
Today at 3:20 pm by haihoan
» CT125 – Gói cước mới, ưu đãi bất ngờ của MobiFone
Today at 3:17 pm by Lam Hoang0610
» SBOTOP slot game: Khuyến mãi mới Pragmatic Play cổ điển
Today at 2:51 pm by sbobetvn
» Tìm hiểu mẫu tủ đựng đồ nghề 7 ngăn kéo made in Việt Nam
Today at 2:39 pm by xedayNpro
» Mẫu tô giấy đựng thức ăn được ưa chuộng nhất lúc này
Today at 2:27 pm by ToLyRVC