DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Mitsubishi Outlander Sport những công nghệ mới nhất

Go down

Mitsubishi Outlander Sport những công nghệ mới nhất Empty Mitsubishi Outlander Sport những công nghệ mới nhất

Bài gửi by hoangbach11 12/1/2017, 9:40 am

Các HY-KERS trưng bày tại Geneva Mitsubishi Triton 2017 là một ví dụ về cách Ferrari đang nghiên cứu ứng dụng công nghệ hybrid với hiệu suất cao xe thể thao. Trung ương đến các mục tiêu của Ferrari là duy trì sự cân bằng, xử lý và đặc điểm hoạt động điển hình của chiếc xe của mình bất chấp những khó khăn không thể tránh khỏi về trọng lượng đại diện bằng cách áp dụng các giải pháp lai với các mô hình hiện có.Để kết thúc này Ferrari đã sử dụng kinh nghiệm đua của mình để thích ứng với một hệ thống truyền động hybrid nhẹ với 599 GTB Fiorano với mục đích đảm bảo rằng động cơ của phương không bị ảnh hưởng. Điều này đạt được bởi sự tích hợp cẩn thận tất cả các thành phần hệ thống, định vị chúng bên dưới trung tâm của lực hấp dẫn và đảm bảo rằng nội thất và không gian hành lý là hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Tương tự như các pin lithium-ion phẳng được đặt dưới sàn xe của chiếc xe bên trong gầm xe khí động học. Kết quả là một trọng tâm mà thậm chí còn thấp hơn so với xe tiêu chuẩn. Ngoài ra, một phần trọng lượng đã đạt được bằng cách lắp động cơ điện, máy phát điện và pin được bù đắp bằng việc có thể để làm đi với các động cơ khởi động truyền thống và pin.
  [You must be registered and logged in to see this image.]
Ferrari cũng đã áp dụng công nghệ F1 của mình để thiết kế, kỹ thuật và xây dựng một loại mới của động cơ điện mà còn giúp tối ưu hóa động theo chiều dọc và ngang của xe, tăng cường độ bám đường và phanh cân bằng. Việc cắt giảm động cơ trong khi tăng tốc, cung cấp mô-men xoắn tức thời khi di chuyển ra khỏi bế tắc và trong thời gian diễn tập vượt qua, với điều khiển mô-men xoắn là một chức năng của grip, bánh và góc bàn đạp ga. Tùy thuộc vào tốc độ của xe và tải trọng động - ví dụ trong thị trấn lái xe - hệ thống hybrid cũng có thể hoạt động như một hệ thống truyền lực toàn điện. Kết quả là giảm trực tiếp tiêu thụ và khí thải. Động cơ cũng có một hệ thống làm mát và bôi trơn duy nhất cho hiệu quả tối đa trong mọi nhiệt độ hoạt động và tải. Đúc của động cơ được sản xuất tại các xưởng đúc Ferrari, hoàn chỉnh với Prancing Horse motif.
 
Với trọng lượng khoảng 40 kg, nhỏ gọn, tri-pha, cao áp động cơ điện của HY-KERS là cùng với phía sau của ly hợp kép 7 tốc độ truyền tải F1. Nó hoạt động thông qua một trong hai bộ ly hợp của truyền và tham gia một trong hai trục hộp số chính. Do đó điện được kết liền mạch và ngay lập tức giữa động cơ điện và động cơ V12. Các động cơ điện sản xuất hơn 100 mã lực là mục tiêu của Ferrari là để bù đắp mỗi tăng kilôgam đầu đà tăng của ít nhất một mã lực.
 
Dưới phanh đơn vị ổ điện hoạt động như một máy phát điện, sử dụng năng lượng động lực từ các mô-men xoắn tiêu cực được tạo ra để sạc pin. Giai đoạn này được điều khiển bởi một mô-đun thiết bị điện tử chuyên dụng được phát triển kinh nghiệm áp dụng được trong F1 và, cũng như quản lý việc cung cấp điện và sạc pin, module còn có khả năng ancillaries của động cơ (tay lái trợ lực, phanh trợ lực, điều hòa không khí, hệ thống on-board) thông qua một máy phát điện gắn trên động cơ V12 khi chạy 100 phần trăm dưới ổ điện. Nó cũng kết hợp bơm làm mát hệ thống hybrid của.
 
Để phù hợp với cách tiếp cận 360 độ của Mitsubishi Pajero Sport 2017 đến hiệu quả và cam kết phát triển bền vững môi trường, công nghệ mới cho xe ô tô đường của nó được kết hợp bởi các khoản đầu tư đáng kể đã được thực hiện để giảm thiểu tác động môi trường của các hoạt động sản xuất của công ty tại Maranello.
 
Sau lễ khánh thành việc cài đặt quang điện trên mái nhà của cơ sở cơ khí gia công trong tháng Giêng năm 2009, trong đó giảm nhu cầu năng lượng của nhà máy hơn 210.000 kWh mỗi năm, năm 2009 cũng chứng kiến ​​sự khai trương nhà máy trigeneration (sản xuất đồng thời điện, nhiệt và làm mát từ một nguồn duy nhất) - người đầu tiên của loại hình này được thực hiện bởi một nhà sản xuất xe thể thao. Điều này cho phép Ferrari để giảm lượng khí thải CO2 của 15 phần trăm, với mục tiêu đạt được một giảm hơn 40 phần trăm vào cuối năm 2010. Nhờ những giải pháp sinh thái, Ferrari là hoàn toàn tự trị cho nhu cầu năng lượng của nó.Koenigsegg đánh dấu các đỉnh của 15 lễ kỷ niệm của mình với một chiếc siêu xe độc ​​quyền - Koenigsegg Agera. Shaped trân trọng với bản gốc phong cách cơ thể Koenigsegg CC, đi xe giấc mơ mới tự hào có sức hấp dẫn tươi, điêu khắc và mạnh mẽ hơn. Tên của chiếc xe "Agera" xuất phát từ động từ Thụy Điển "hành động" và tiếp tục mô tả một cách tượng trưng phẩm chất năng đầu cuối của người mới và nhân vật thể thao.
 
Christian von Koenigsegg nói -.. "Khi chúng ta tin vào một cái gì đó, chúng tôi làm điều đó Chúng tôi hành xe cũng phải hành động, khi chỉ huy để mở ra hiệu quả của nó, mạnh mẽ và hoàn hảo Sự phát triển của Agera đã tiến hóa, theo truyền thống của Koenigsegg. cải tiến liên tục, bởi mài giũa và hoàn thiện kết quả cuối cùng, tất cả đều dựa trên kinh nghiệm trước đây và tư duy sáng tạo. Trọng tâm khi phát triển.

Xem thê, : Mitsubishi Outlander 2017

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội


_______________________________________________
Mitsubishi Attrage mới Mitsubishi Mirage trẻ trung Mitsubishi Pajero Sport

hoangbach11

Tổng số bài gửi : 97
Xu : 291
Join date : 07/10/2016
Age : 34

http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-triton/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết