Thử nghiệm Mercedes-Benz CLS 350 CDI Bluetec facelift
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG :: DIỄN ĐÀN MUA BÁN CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG :: Mua bán Ô tô và phụ tùng ô tô
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Thử nghiệm Mercedes-Benz CLS 350 CDI Bluetec facelift
xe mercedes c200 giá có lợi thế để có thể tìm kiếm bất cứ ai vào mắt và nói: "Bạn có nghe khái niệm coupe bốn cửa? Vâng, tôi tung ra bản thân mình. " Đây là điều mà, không có vấn đề gì xảy ra trong tương lai - như các mô hình mới sẽ khởi động cuộc thi và tốt như họ - sẽ không thay đổi một lần nữa. Những tin tức tốt, tuy nhiên, đó là Mercedes không đi ngủ và facelift CLS này quản lý để thực hiện một ấn tượng một chiếc xe tốt hơn. Tiếp theo thử nghiệm CLS 350 CDI Mercedes-Benz Bluetec facelift.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Viết một thử nghiệm Mercedes-Benz CLS và không để nói về thiết kế sẽ là minh họa hoàn hảo của cụm từ "con voi trong phòng". Thật không may (hay may mắn?), Mercedes đã không thay đổi bất cứ điều gì để sự xuất hiện của CLS với facelift này ngoại trừ lưới tản nhiệt tại mượn giao diện của CLA. Hầu hết các sắc sảo (đọc "ám ảnh Mercedes") sẽ thông báo và màu đèn phía sau với đèn LED. Và những người thực sự cần được đặt vấn đề sẽ thấy những thay đổi khác, một số trong số họ thậm chí không tồn tại ...
Cũng liên quan đến việc thiết kế có thể được bao gồm multibeam mới đèn LED trông giống như một dụng cụ phẫu thuật chính xác khóa đằng sau một hộp nhựa trong suốt, giống như một triển lãm bảo tàng. Vì vậy, khi khoe ... Khi ác cảm nắng ngoài đường núi và tầm nhìn trở thành một vấn đề con với đôi mắt mèo đèn mới là ngoạn mục trong thực tế của họ hơn sự xuất hiện của chính nó.
Mercedes-Benz CLS | mercedesblog.ro
Bên cạnh đó phát ra rất mạnh và nhiệt độ rất gần với ánh sáng vào ban ngày (tức là mặt trời, được coi là thư giãn nhất cho mắt của chúng tôi), đèn pha LED multibeam nó và lây lan trên đường một cách thông minh . Đi vào ban đêm với đèn trên và nhìn thấy mọi ngõ ngách của con đường tắm trong ánh sáng trắng dễ chịu, tôi thấy mình tự hỏi về cách tôi nhìn thấy điều ngược lại bóng này của ánh sáng tới về phía họ.
Câu trả lời đúng là "giống như bất kỳ chiếc xe khác." Bất kỳ đèn pha xe khác điều chỉnh đúng cách để được hiểu rõ. Có lẽ bạn đã nghe nói về hệ thống Matrix Audi - tốt, multibeam LED là nhiều hơn hoặc ít hơn cùng một điều: người lái xe có thể di chuyển lặng lẽ chùm bật vĩnh viễn vì đèn pha là đủ thông minh để mất bất kỳ phía trước xe , từ cùng một hướng hoặc ngược lại vẫn còn bỏ ngỏ để lái xe khác không lóa mắt. Sự khác biệt chính giữa hai hệ thống là multibeam làm mọi việc nhanh hơn và trực quan hơn Matrix. Vì vậy, nói Mercedes và có lẽ đây là về một số mili giây, vì vậy tôi không thể xác minh tính chính xác của báo cáo kết quả.
Multibeam đèn LED ánh sáng lan truyền một cách thông minh
đèn LED đã nhường chỗ cho những chiếc xe tới khi thời gian gần đây như một sự thay thế cho đèn Xenon. Vấn đề là không phải đã được cài đặt công nghệ laser tốt và đã bị đe dọa, tạo cảm giác rằng họ chưa từng sống cuộc sống và không nói tất cả những gì phải nói.
Multibeam LED đèn pha và lây lan trên đường một cách thông minh Nó có thể có vẻ xa lạ đối với vobim rất nhiều về đèn pha của một chiếc xe, nhưng chúng ta cần phải nhìn thấy trong hành động thực hiện như thế nào ấn tượng bạn đang có. Ấn tượng không kém, tuy nhiên, là ba-lít V6 động cơ diesel với 258 mã lực và 620 Nm. Điện được phân phối liên tục mịn, bọc thực tế mọi nhu cầu bạn có thể nghĩ, miễn là bạn đang ở trong các bánh răng đúng. Cộng trừ hai, trên thực tế, bởi vì một facelift mới lạ được phát sóng với bước mới, vì vậy sự khác nhau giữa - nói - thứ hai, thứ ba và thứ tư là thấp hơn nhiều CLS 350 CDI Bluetec hơn một chiếc xe bình thường . Kết quả là một kinh nghiệm rất thư giãn, giúp đỡ của phòng cách âm tuyệt vời không được phép để phát triển mạnh hơn một rumble dễ dàng của khoang động cơ.
Tuy nhiên, nếu bạn đặt chế độ truyền S (Sport) hoặc M (Manual) và để cho các cơ rev nhiều hơn một chút, bạn sẽ ngạc nhiên bởi âm thanh của thể thao và động cơ dễ chịu, rất khác so với những gì bạn mong đợi từ một diesel. Nó nghe có vẻ rất tốt mà tôi tìm thấy bản thân mình xem để xem nơi vùng đỏ tachometer bắt đầu như một xác nhận rằng tôi không phải là trong một xăng CLS. Đó là hơn xăng và ... nó đã không được.
Mercedes-Benz CLS | mercedesblog.ro Nếu bạn có thể làm cho một động cơ diesel như tinh chế như một xăng sau đó, ngoài các khía cạnh môi trường, bạn thực sự không có gì để chê trách. Đó là nhanh chóng, nhanh nhẹn, linh hoạt và, cuối cùng, đốt cháy ít nhiên liệu hơn một xăng.
Vào cuối một ngày bận rộn khi tôi lái xe Mercedes-Benz CLS 350 CDI Bluetec trên tất cả các cách có thể, máy tính chuyến đi cho thấy trung bình ít hơn 10 lít cho mỗi một trăm cây số. Đối với một chiếc xe hơi của 1815 kg, con số này là không tồi chút nào ngay cả khi chính thức là lạc quan hơn (5,4 l / 100 km trong chu trình hỗn hợp).
Vì chúng ta đã đề cập đến gần hai tấn, bạn sẽ không mong đợi từ CLS là quá thông minh khi nói đến cua. hướng hiệu chuẩn là tuyệt vời ngay cả khi nó là trọng lượng giống như một chiếc BMW, chú trọng hơn vào một phản hồi thực tế hơn so với điện trở của các bánh xe nhân tạo.
Mercedes-Benz CLS | mercedesblog.ro Mặc dù CLS cảm thấy thoải mái nuốt km đường cao tốc, không có nghĩa là bạn ẩn trong một góc và khóc khi thấy ở phía trước của mõm một con đường núi quanh co. Ngược lại, đó là cơ hội hoàn hảo để hiển thị những gì không thể quên chừng nào luật vật lý để chỉ cho họ sự tôn trọng. CLS chứng minh đáng ngạc nhiên nhanh nhẹn, nhảy từ một góc khác với tự nhiên nước ngoài thường một chiếc xe kích thước này.
Nhập một góc quá khó, tuy nhiên, và chiếc xe sẽ oversteer như bạn mong đợi, nhưng có dấu hiệu understeer. Không có gì quá đáng sợ mà không thể được sửa chữa bằng cách sử dụng phanh và bánh xe. Mặt khác, nếu bạn tăng tốc quá sớm và quá ra khỏi Đổi lại, bạn sẽ có những slippages mà phía sau bánh xe rất phổ biến.
(Tương tự) thiết kế tuyệt vời
Mạnh mẽ và im lặng
đèn pha LED thông minh
nội thất thanh lịch và cách nhiệt tốt
Tới tiện kéo dài
Vs MIN MAX
Chỉ có bốn nơi
không gian hạn chế ở ghế phía sau
Ông không mang lại nhiều mới lạ
Tất cả điều này nói về phiếu và oversteer dường như hoàn toàn chuyển một khi bạn tìm thấy bên trong một chiếc Mercedes-Benz CLS. Những gì bạn tìm thấy ở đó là gần gũi hơn với không khí của một mô hình mercedes c250 gia bao nhieu hơn một môn thể thao. Số lượng nhỏ các nơi đòi hỏi phải có kế hoạch gia đình cẩn thận về phía bạn và không gian ở đầu hàng ghế sau biến một cuộc hành trình vào một cơn ác mộng cho bất cứ ai cao 1,80 mét. Bạn không nên quên rằng CLS không chỉ là một chiếc xe thực tế.
Đó là thời gian cho một kết luận. Cảm giác của tôi là mối đe dọa thực sự đối với CLS không đến từ sự cạnh tranh nhưng trong phạm vi. Đúng, Mercedes không phải là chiếc coupe bốn cửa khác mà kích thước nhưng điểm bán hàng chính của CLS là thiết kế và phạm vi Mercedes xe đầy đẹp rút ra. Bạn có thể chọn một ít đáng kinh ngạc, và lớp E, và tất cả các bạn kết thúc với một chiếc xe rất tốt frumoasă.Ei, báo cáo kết quả trước đó là một chút vấn đề. Khởi động có một khối lượng hợp lý (475 lít) và một số tính năng mà có thể chứng minh vô cùng thực tế (có một thư mục lưu trữ đó trông giống như một hình vuông mũ lộn ngược và có thể dẫn lên đến 10 kg; khi không cần thiết nó trượt vào không gian bên dưới cửa sổ phía sau). Và đừng quên bạn có thể đặt CLS Shooting Brake và như là một cái gì ... nó biến thành một chiếc coupe bốn cửa với station wagon? Ai quan tâm, miễn là nó vẫn còn một chiếc xe chết tiệt tốt.
CLS mới không phải là một cột mốc quan trọng trong thiết kế như đã xảy ra với thế hệ đầu tiên. Giờ đây, có rất nhiều lựa chọn khác trên thị trường (BMW 6 Series Gran Coupe, Audi A7 Sportback thậm chí Porsche Panamera) và tất cả đều có cái gì đó để cung cấp. Mercedes-Benz CLS, nhưng bằng cách nào đó quản lý để vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất: cá tính, động cơ và hộp số là tuyệt vời, rất tốt để lái xe và cung cấp tỷ lệ hoàn hảo giữa sự thoải mái và nhanh nhẹn.
Xem thêm : gia ban mercedes c300 amg
[You must be registered and logged in to see this image.]
Viết một thử nghiệm Mercedes-Benz CLS và không để nói về thiết kế sẽ là minh họa hoàn hảo của cụm từ "con voi trong phòng". Thật không may (hay may mắn?), Mercedes đã không thay đổi bất cứ điều gì để sự xuất hiện của CLS với facelift này ngoại trừ lưới tản nhiệt tại mượn giao diện của CLA. Hầu hết các sắc sảo (đọc "ám ảnh Mercedes") sẽ thông báo và màu đèn phía sau với đèn LED. Và những người thực sự cần được đặt vấn đề sẽ thấy những thay đổi khác, một số trong số họ thậm chí không tồn tại ...
Cũng liên quan đến việc thiết kế có thể được bao gồm multibeam mới đèn LED trông giống như một dụng cụ phẫu thuật chính xác khóa đằng sau một hộp nhựa trong suốt, giống như một triển lãm bảo tàng. Vì vậy, khi khoe ... Khi ác cảm nắng ngoài đường núi và tầm nhìn trở thành một vấn đề con với đôi mắt mèo đèn mới là ngoạn mục trong thực tế của họ hơn sự xuất hiện của chính nó.
Mercedes-Benz CLS | mercedesblog.ro
Bên cạnh đó phát ra rất mạnh và nhiệt độ rất gần với ánh sáng vào ban ngày (tức là mặt trời, được coi là thư giãn nhất cho mắt của chúng tôi), đèn pha LED multibeam nó và lây lan trên đường một cách thông minh . Đi vào ban đêm với đèn trên và nhìn thấy mọi ngõ ngách của con đường tắm trong ánh sáng trắng dễ chịu, tôi thấy mình tự hỏi về cách tôi nhìn thấy điều ngược lại bóng này của ánh sáng tới về phía họ.
Câu trả lời đúng là "giống như bất kỳ chiếc xe khác." Bất kỳ đèn pha xe khác điều chỉnh đúng cách để được hiểu rõ. Có lẽ bạn đã nghe nói về hệ thống Matrix Audi - tốt, multibeam LED là nhiều hơn hoặc ít hơn cùng một điều: người lái xe có thể di chuyển lặng lẽ chùm bật vĩnh viễn vì đèn pha là đủ thông minh để mất bất kỳ phía trước xe , từ cùng một hướng hoặc ngược lại vẫn còn bỏ ngỏ để lái xe khác không lóa mắt. Sự khác biệt chính giữa hai hệ thống là multibeam làm mọi việc nhanh hơn và trực quan hơn Matrix. Vì vậy, nói Mercedes và có lẽ đây là về một số mili giây, vì vậy tôi không thể xác minh tính chính xác của báo cáo kết quả.
Multibeam đèn LED ánh sáng lan truyền một cách thông minh
đèn LED đã nhường chỗ cho những chiếc xe tới khi thời gian gần đây như một sự thay thế cho đèn Xenon. Vấn đề là không phải đã được cài đặt công nghệ laser tốt và đã bị đe dọa, tạo cảm giác rằng họ chưa từng sống cuộc sống và không nói tất cả những gì phải nói.
Multibeam LED đèn pha và lây lan trên đường một cách thông minh Nó có thể có vẻ xa lạ đối với vobim rất nhiều về đèn pha của một chiếc xe, nhưng chúng ta cần phải nhìn thấy trong hành động thực hiện như thế nào ấn tượng bạn đang có. Ấn tượng không kém, tuy nhiên, là ba-lít V6 động cơ diesel với 258 mã lực và 620 Nm. Điện được phân phối liên tục mịn, bọc thực tế mọi nhu cầu bạn có thể nghĩ, miễn là bạn đang ở trong các bánh răng đúng. Cộng trừ hai, trên thực tế, bởi vì một facelift mới lạ được phát sóng với bước mới, vì vậy sự khác nhau giữa - nói - thứ hai, thứ ba và thứ tư là thấp hơn nhiều CLS 350 CDI Bluetec hơn một chiếc xe bình thường . Kết quả là một kinh nghiệm rất thư giãn, giúp đỡ của phòng cách âm tuyệt vời không được phép để phát triển mạnh hơn một rumble dễ dàng của khoang động cơ.
Tuy nhiên, nếu bạn đặt chế độ truyền S (Sport) hoặc M (Manual) và để cho các cơ rev nhiều hơn một chút, bạn sẽ ngạc nhiên bởi âm thanh của thể thao và động cơ dễ chịu, rất khác so với những gì bạn mong đợi từ một diesel. Nó nghe có vẻ rất tốt mà tôi tìm thấy bản thân mình xem để xem nơi vùng đỏ tachometer bắt đầu như một xác nhận rằng tôi không phải là trong một xăng CLS. Đó là hơn xăng và ... nó đã không được.
Mercedes-Benz CLS | mercedesblog.ro Nếu bạn có thể làm cho một động cơ diesel như tinh chế như một xăng sau đó, ngoài các khía cạnh môi trường, bạn thực sự không có gì để chê trách. Đó là nhanh chóng, nhanh nhẹn, linh hoạt và, cuối cùng, đốt cháy ít nhiên liệu hơn một xăng.
Vào cuối một ngày bận rộn khi tôi lái xe Mercedes-Benz CLS 350 CDI Bluetec trên tất cả các cách có thể, máy tính chuyến đi cho thấy trung bình ít hơn 10 lít cho mỗi một trăm cây số. Đối với một chiếc xe hơi của 1815 kg, con số này là không tồi chút nào ngay cả khi chính thức là lạc quan hơn (5,4 l / 100 km trong chu trình hỗn hợp).
Vì chúng ta đã đề cập đến gần hai tấn, bạn sẽ không mong đợi từ CLS là quá thông minh khi nói đến cua. hướng hiệu chuẩn là tuyệt vời ngay cả khi nó là trọng lượng giống như một chiếc BMW, chú trọng hơn vào một phản hồi thực tế hơn so với điện trở của các bánh xe nhân tạo.
Mercedes-Benz CLS | mercedesblog.ro Mặc dù CLS cảm thấy thoải mái nuốt km đường cao tốc, không có nghĩa là bạn ẩn trong một góc và khóc khi thấy ở phía trước của mõm một con đường núi quanh co. Ngược lại, đó là cơ hội hoàn hảo để hiển thị những gì không thể quên chừng nào luật vật lý để chỉ cho họ sự tôn trọng. CLS chứng minh đáng ngạc nhiên nhanh nhẹn, nhảy từ một góc khác với tự nhiên nước ngoài thường một chiếc xe kích thước này.
Nhập một góc quá khó, tuy nhiên, và chiếc xe sẽ oversteer như bạn mong đợi, nhưng có dấu hiệu understeer. Không có gì quá đáng sợ mà không thể được sửa chữa bằng cách sử dụng phanh và bánh xe. Mặt khác, nếu bạn tăng tốc quá sớm và quá ra khỏi Đổi lại, bạn sẽ có những slippages mà phía sau bánh xe rất phổ biến.
(Tương tự) thiết kế tuyệt vời
Mạnh mẽ và im lặng
đèn pha LED thông minh
nội thất thanh lịch và cách nhiệt tốt
Tới tiện kéo dài
Vs MIN MAX
Chỉ có bốn nơi
không gian hạn chế ở ghế phía sau
Ông không mang lại nhiều mới lạ
Tất cả điều này nói về phiếu và oversteer dường như hoàn toàn chuyển một khi bạn tìm thấy bên trong một chiếc Mercedes-Benz CLS. Những gì bạn tìm thấy ở đó là gần gũi hơn với không khí của một mô hình mercedes c250 gia bao nhieu hơn một môn thể thao. Số lượng nhỏ các nơi đòi hỏi phải có kế hoạch gia đình cẩn thận về phía bạn và không gian ở đầu hàng ghế sau biến một cuộc hành trình vào một cơn ác mộng cho bất cứ ai cao 1,80 mét. Bạn không nên quên rằng CLS không chỉ là một chiếc xe thực tế.
Đó là thời gian cho một kết luận. Cảm giác của tôi là mối đe dọa thực sự đối với CLS không đến từ sự cạnh tranh nhưng trong phạm vi. Đúng, Mercedes không phải là chiếc coupe bốn cửa khác mà kích thước nhưng điểm bán hàng chính của CLS là thiết kế và phạm vi Mercedes xe đầy đẹp rút ra. Bạn có thể chọn một ít đáng kinh ngạc, và lớp E, và tất cả các bạn kết thúc với một chiếc xe rất tốt frumoasă.Ei, báo cáo kết quả trước đó là một chút vấn đề. Khởi động có một khối lượng hợp lý (475 lít) và một số tính năng mà có thể chứng minh vô cùng thực tế (có một thư mục lưu trữ đó trông giống như một hình vuông mũ lộn ngược và có thể dẫn lên đến 10 kg; khi không cần thiết nó trượt vào không gian bên dưới cửa sổ phía sau). Và đừng quên bạn có thể đặt CLS Shooting Brake và như là một cái gì ... nó biến thành một chiếc coupe bốn cửa với station wagon? Ai quan tâm, miễn là nó vẫn còn một chiếc xe chết tiệt tốt.
CLS mới không phải là một cột mốc quan trọng trong thiết kế như đã xảy ra với thế hệ đầu tiên. Giờ đây, có rất nhiều lựa chọn khác trên thị trường (BMW 6 Series Gran Coupe, Audi A7 Sportback thậm chí Porsche Panamera) và tất cả đều có cái gì đó để cung cấp. Mercedes-Benz CLS, nhưng bằng cách nào đó quản lý để vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất: cá tính, động cơ và hộp số là tuyệt vời, rất tốt để lái xe và cung cấp tỷ lệ hoàn hảo giữa sự thoải mái và nhanh nhẹn.
Xem thêm : gia ban mercedes c300 amg
Similar topics
» Mua Mercedes-Benz E 300 AMG tai Ha Noi
» Mercedes-Benz E 200 giá ưu đãi tại Hà Nội
» Mercedes-Benz GLA 200 và bảng màu
» Đời mới Mercedes-Benz E 300 AMG Model 2017
» Mercedes-Benz E 250 AMG mẫu mã đời mới, mạnh mẽ 2017
» Mercedes-Benz E 200 giá ưu đãi tại Hà Nội
» Mercedes-Benz GLA 200 và bảng màu
» Đời mới Mercedes-Benz E 300 AMG Model 2017
» Mercedes-Benz E 250 AMG mẫu mã đời mới, mạnh mẽ 2017
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG :: DIỄN ĐÀN MUA BÁN CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG :: Mua bán Ô tô và phụ tùng ô tô
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Today at 9:45 am by haisanbaoan
» CẦn bán tôm khô vip ngon giá tốt
Today at 9:33 am by haisanbaoan
» Giày bảo hộ y tế chính hãng
Today at 8:42 am by giaybaoholaodong
» जीतविन गेम्स: मनोरंजन और रोमांच का अनोखा संगम
Today at 8:24 am by buithao22
» Sản xuất các loại tủ rack , tủ điện , thang máng cáp ... giá rẻ nhất Hà Nội
Today at 8:21 am by maihieu87
» Cơ Hội Giảm 50% Phí Hành Lý Ký Gửi Cùng Bamboo Airways
Yesterday at 8:01 pm by chichchoc
» Cách đơn giản để phân biệt giày bảo hộ Jogger thật - giả
Yesterday at 7:49 pm by Hungnd
» Ưu điểm kim thu sét Thổ Nhĩ Kỳ
Yesterday at 4:18 pm by nganngan1510
» Tìm hiểu về cấu tạo máy bơm ly tâm
Yesterday at 4:13 pm by haihoan