Mitsubishi attrage so sánh với Volkswagen Eos
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG :: DIỄN ĐÀN MUA BÁN CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG :: Mua bán Ô tô và phụ tùng ô tô
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Mitsubishi attrage so sánh với Volkswagen Eos
"Càng nhiều điều thay đổi, càng Họ giữ nguyên đánh giá xe mitsubishi attrage." Đó Có vẻ là khẩu hiệu của VW Khi nó cam với Volkswagen Eos mới nhất. Hầu Gần một thập kỷ cũ, Eos đã được cơ bản các thao cùng mui trần với một số bùng hiện đại để theo kịp với các bạn trẻ. Tại sao thay đổi những gì hoạt động ... nhưng đó là nơi là Eos đang bắt đầu mất liên lạc nó.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Gì có thể đã riveting Một vài năm trước đây hiện đang cho thấy một số tuổi và đi chơi với model 2014 này, có không thực sự nhiều sự khác biệt giữa các thế hệ trước. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế của VW đã làm việc tuyệt vời với năm ngoái face lift của họ như Eos tiếp tục duy trì lập trường năm hấp dẫn. thử cam tuần này của chúng tôi trong Reflex Bạc kim delightfully bọc sơn bóng bẩy và 18 "bánh xe hợp kim với các điểm nhấn màu đen đó dường như để đón nhiều ánh mắt băn khoăn. Các fascia phía trước thêm một lời kêu gọi kiềm chế tuyệt đẹp nổi bật với màu đen và chrome lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn LED Bi-Xenon đèn chạy ban ngày - Điều đó đã giúp Eos nhìn trẻ lại.
VW Eos VW Eos VW Eos
Năm Eos thú vị sử dụng được gấp mái mui cứng Hệ thống 5-Piece Đó Đưa Gần 20 giây để rút hoàn toàn. Có vẻ như một đời, nhưng kết quả biến thành một kinh nghiệm kích thích. Với sự đầu xuống sức hấp dẫn Eos lề đường là mênh đẹp và tại mỗi ánh sáng dừng đèn hậu LED Cho Eos sự xuất hiện của một ấn tượng một tư thế. Và nếu mùa giải Yêu cầu mái năm dựng lên, sức mạnh trượt mái toàn cảnh mặt trời Mở lên tia nắng mà không cần phải đưa vào kem chống nắng.
Đi Volkswagen rất Đức Khi thiết kế nội thất. Kể từ khi nó chưa được cập nhật đầy đủ từ năm 2006, nội thất Eos Thiếu cá tính. Ấn tượng đầu tiên cam tắt rất 'kinh doanh' theo định hướng. Dòng sạch với sợi carbon dash cắt là hấp dẫn và chải điểm nhấn bằng nhôm - mà làm cho dễ dàng để sống với trên một cơ sở hàng ngày. Eos mid-level 'Sport' Cung cấp của chúng tôi năm mảng các bổng lộc cho chúng tôi để chơi với; giả da màu đen với ghế nóng đặc trưng 12 chiều ghế điện điều khiển có thể điều chỉnh, truyền hình vệ tinh Navigation, và push-nút bắt đầu với chính sự gần gũi.
Chất lượng nội thất WS Không cần phải nói, sự thất vọng. Gần điểm giá $ 40k, năm giả da bên trong Eos thêm một cảm giác rẻ tiền để xe đắt tiền. Tuy nhiên, không gian được thoải mái; ghế cung cấp đủ củng cố làm cho nó thư giãn cho lái xe đường dài hoặc đau đầu giao thông mỗi ngày. Những chiếc ghế phía sau có tầm vóc đặc trưng mui trần túng nó 'trong-Laws "phần. Và tôi nghi ngờ Có một thiếu không gian lưu trữ nội thất và cho khả năng thân cây; chúng ta hãy chỉ nói không bận tâm bao bì Bất cứ điều gì cho ngày nghỉ cuối tuần.
VW Eos VW Eos VW Eos
Các công nghệ trong Eos là ngày so với những gì chúng ta đã quá quen để. Chúng tôi đã có vấn đề ngay từ đầu chỉ cố gắng để ghép nối điện thoại di động của chúng tôi để Bluetooth. Trung tâm liên lạc màn hình hiển thị năm thêm vào cảm giác dash hấp dẫn nhẹ nhàng, nhưng WS nhỏ và khó tính. Các cài đặt trước đài phát thanh kỷ lục quay là một ý tưởng tuyệt vời và funkiness thêm - bu khó sử dụng, mặc dù đưa ra một số thêm thời gian nó sẽ phát triển trên chúng ta.
Bên ngoài công nghệ, Eos là một niềm vui rất nhiều sau tay lái đánh giá mitsubishi mirage. Da bọc vô lăng với các điểm bám dày WS thoải mái, nút điều khiển âm thanh gắn nơi rất dễ sử dụng, và paddle shifters cao kinh nghiệm lái xe. Ngay khi chúng tôi lên đường, chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi như thế nào Eos lái xe. Chúng tôi ngay lập tức nhận được thoải mái với những mạnh mẽ 2.0L turbocharged Bốn động cơ xi-lanh. 200 mã lực dẫn động cầu trước bánh xe ngư lôi đã nhanh chóng đến 60 mph trong vòng chưa đầy 7 giây. Hệ thống ống xả được điều chỉnh là một mảnh bên tham gia Eos Đó Gave một chút ợ tại Mỗi điểm thay đổi - Nhắc nhở chúng ta về Audi S5 chúng tôi lái xe Đầu năm nay.
VW Eos VW Eos VW Eos
Eos sử dụng một hộp số DSG khoa học và sáu tốc độ tự động rất thú vị. Về cơ bản đó là một hộp số tay điều khiển bởi hệ thống máy tính. Chúng tôi không hoàn toàn hiểu điều đó, nhưng đã đọc Đủ để hiểu những gì nó làm và giải thích tại sao nó thúc đẩy sôi nổi. Acceleration thua tại RPM thấp giữa 1000 và 2300 - đó là chúng tôi Suppo Khi 'ly hợp tự động' và turbo đang cố gắng để làm việc cùng nhau. Dù bằng cách nào hệ thống này không có kinh nghiệm lái xe Hinder của chúng tôi; nó chỉ làm cho nó lập dị hơn. Sử dụng tay lái gắn paddle shifters; Bạn có thể mong đợi một thời gian phản ứng nhanh chóng từ việc truyền tải cũng như tự động như là tiêu chuẩn.
Trình điều khiển sẽ thưởng thức các động thái xử lý. Các tay lái là rất nhạy và cho phép dodging nhanh trong và ngoài diễn tập giao thông. Các 207lb-ft mô-men xoắn thực sự kéo Eos qua các góc cho sự tự tin lái xe để đẩy một chút Harder trên những con đường uốn lượn trở lại. Bàn đạp phanh cảm thấy rụt rè, nhưng khi nói đến thời gian để ngăn chặn các hệ thống phanh sẽ không thất vọng. Với sự đầu lên hoặc xuống, Có rất ít tiếng lách hoặc lắc từ Eos - nó cảm thấy vững chắc và sáng tác. Ngay cả với các từ trên xuống và màn hình gió lên, tiếng ồn đường WS ngạc nhiên tối thiểu cho một chiếc mui trần - chỉ vấn đề là, Eos STI mất sức hấp dẫn trong tình yêu với màn gió; lấy đi các màn hình gió và nó sẽ được ồn ào và gió ở tốc độ cao.
Hệ thống treo trên Eos không phải là những gì bạn sẽ gọi cho một chuyến đi thoải mái. Hệ thống treo cứng là đáng chú ý Khi lái xe ở phía bên thô của thị trấn nhưng sẽ không cản trở kinh nghiệm của lái xe. Điều gì đã làm tắc nghẽn là kinh nghiệm của chúng tôi tiết kiệm nhiên liệu. EPA 22/30 cho thấy, chúng ta trung bình chỉ 21 mpg kết hợp nhiên liệu lớp cao cấp. Mặc dù chúng ta phải thừa nhận, cố gắng để được tiết kiệm cũng giống như cố gắng để có được chúng tôi phải đi bộ một dặm; nó chỉ sẽ không xảy ra. chúng ta thà BE mỉm cười tất cả các cách mất ví của chúng tôi để các máy bơm.
Có Khá nhiều lưng bốc thăm cho Eos - Đó là khó khăn cho chúng tôi để nói như chúng tôi rất thích thời gian ngắn chúng tôi với nó. Sắp Hầu $ 40k, tôi không phải là được trang bị tốt như những gì được mong đợi. Hệ thống thông tin giải trí khó khăn để tìm hiểu, nội thất da và thiếu công nghệ cuối cao hơn Làm cho nó một bán cứng. Các chỉ yếu tố đúng đó nó có là đó là một mục mới lạ; Một cái gì đó đặc biệt một cái gì đó THỂ tất cả mọi người thưởng thức để lái xe và cho đó, nó chỉ có thể là Worth nó.
Tags : xe mitsubishi outlander 2017
[You must be registered and logged in to see this image.]
Gì có thể đã riveting Một vài năm trước đây hiện đang cho thấy một số tuổi và đi chơi với model 2014 này, có không thực sự nhiều sự khác biệt giữa các thế hệ trước. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế của VW đã làm việc tuyệt vời với năm ngoái face lift của họ như Eos tiếp tục duy trì lập trường năm hấp dẫn. thử cam tuần này của chúng tôi trong Reflex Bạc kim delightfully bọc sơn bóng bẩy và 18 "bánh xe hợp kim với các điểm nhấn màu đen đó dường như để đón nhiều ánh mắt băn khoăn. Các fascia phía trước thêm một lời kêu gọi kiềm chế tuyệt đẹp nổi bật với màu đen và chrome lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn LED Bi-Xenon đèn chạy ban ngày - Điều đó đã giúp Eos nhìn trẻ lại.
VW Eos VW Eos VW Eos
Năm Eos thú vị sử dụng được gấp mái mui cứng Hệ thống 5-Piece Đó Đưa Gần 20 giây để rút hoàn toàn. Có vẻ như một đời, nhưng kết quả biến thành một kinh nghiệm kích thích. Với sự đầu xuống sức hấp dẫn Eos lề đường là mênh đẹp và tại mỗi ánh sáng dừng đèn hậu LED Cho Eos sự xuất hiện của một ấn tượng một tư thế. Và nếu mùa giải Yêu cầu mái năm dựng lên, sức mạnh trượt mái toàn cảnh mặt trời Mở lên tia nắng mà không cần phải đưa vào kem chống nắng.
Đi Volkswagen rất Đức Khi thiết kế nội thất. Kể từ khi nó chưa được cập nhật đầy đủ từ năm 2006, nội thất Eos Thiếu cá tính. Ấn tượng đầu tiên cam tắt rất 'kinh doanh' theo định hướng. Dòng sạch với sợi carbon dash cắt là hấp dẫn và chải điểm nhấn bằng nhôm - mà làm cho dễ dàng để sống với trên một cơ sở hàng ngày. Eos mid-level 'Sport' Cung cấp của chúng tôi năm mảng các bổng lộc cho chúng tôi để chơi với; giả da màu đen với ghế nóng đặc trưng 12 chiều ghế điện điều khiển có thể điều chỉnh, truyền hình vệ tinh Navigation, và push-nút bắt đầu với chính sự gần gũi.
Chất lượng nội thất WS Không cần phải nói, sự thất vọng. Gần điểm giá $ 40k, năm giả da bên trong Eos thêm một cảm giác rẻ tiền để xe đắt tiền. Tuy nhiên, không gian được thoải mái; ghế cung cấp đủ củng cố làm cho nó thư giãn cho lái xe đường dài hoặc đau đầu giao thông mỗi ngày. Những chiếc ghế phía sau có tầm vóc đặc trưng mui trần túng nó 'trong-Laws "phần. Và tôi nghi ngờ Có một thiếu không gian lưu trữ nội thất và cho khả năng thân cây; chúng ta hãy chỉ nói không bận tâm bao bì Bất cứ điều gì cho ngày nghỉ cuối tuần.
VW Eos VW Eos VW Eos
Các công nghệ trong Eos là ngày so với những gì chúng ta đã quá quen để. Chúng tôi đã có vấn đề ngay từ đầu chỉ cố gắng để ghép nối điện thoại di động của chúng tôi để Bluetooth. Trung tâm liên lạc màn hình hiển thị năm thêm vào cảm giác dash hấp dẫn nhẹ nhàng, nhưng WS nhỏ và khó tính. Các cài đặt trước đài phát thanh kỷ lục quay là một ý tưởng tuyệt vời và funkiness thêm - bu khó sử dụng, mặc dù đưa ra một số thêm thời gian nó sẽ phát triển trên chúng ta.
Bên ngoài công nghệ, Eos là một niềm vui rất nhiều sau tay lái đánh giá mitsubishi mirage. Da bọc vô lăng với các điểm bám dày WS thoải mái, nút điều khiển âm thanh gắn nơi rất dễ sử dụng, và paddle shifters cao kinh nghiệm lái xe. Ngay khi chúng tôi lên đường, chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi như thế nào Eos lái xe. Chúng tôi ngay lập tức nhận được thoải mái với những mạnh mẽ 2.0L turbocharged Bốn động cơ xi-lanh. 200 mã lực dẫn động cầu trước bánh xe ngư lôi đã nhanh chóng đến 60 mph trong vòng chưa đầy 7 giây. Hệ thống ống xả được điều chỉnh là một mảnh bên tham gia Eos Đó Gave một chút ợ tại Mỗi điểm thay đổi - Nhắc nhở chúng ta về Audi S5 chúng tôi lái xe Đầu năm nay.
VW Eos VW Eos VW Eos
Eos sử dụng một hộp số DSG khoa học và sáu tốc độ tự động rất thú vị. Về cơ bản đó là một hộp số tay điều khiển bởi hệ thống máy tính. Chúng tôi không hoàn toàn hiểu điều đó, nhưng đã đọc Đủ để hiểu những gì nó làm và giải thích tại sao nó thúc đẩy sôi nổi. Acceleration thua tại RPM thấp giữa 1000 và 2300 - đó là chúng tôi Suppo Khi 'ly hợp tự động' và turbo đang cố gắng để làm việc cùng nhau. Dù bằng cách nào hệ thống này không có kinh nghiệm lái xe Hinder của chúng tôi; nó chỉ làm cho nó lập dị hơn. Sử dụng tay lái gắn paddle shifters; Bạn có thể mong đợi một thời gian phản ứng nhanh chóng từ việc truyền tải cũng như tự động như là tiêu chuẩn.
Trình điều khiển sẽ thưởng thức các động thái xử lý. Các tay lái là rất nhạy và cho phép dodging nhanh trong và ngoài diễn tập giao thông. Các 207lb-ft mô-men xoắn thực sự kéo Eos qua các góc cho sự tự tin lái xe để đẩy một chút Harder trên những con đường uốn lượn trở lại. Bàn đạp phanh cảm thấy rụt rè, nhưng khi nói đến thời gian để ngăn chặn các hệ thống phanh sẽ không thất vọng. Với sự đầu lên hoặc xuống, Có rất ít tiếng lách hoặc lắc từ Eos - nó cảm thấy vững chắc và sáng tác. Ngay cả với các từ trên xuống và màn hình gió lên, tiếng ồn đường WS ngạc nhiên tối thiểu cho một chiếc mui trần - chỉ vấn đề là, Eos STI mất sức hấp dẫn trong tình yêu với màn gió; lấy đi các màn hình gió và nó sẽ được ồn ào và gió ở tốc độ cao.
Hệ thống treo trên Eos không phải là những gì bạn sẽ gọi cho một chuyến đi thoải mái. Hệ thống treo cứng là đáng chú ý Khi lái xe ở phía bên thô của thị trấn nhưng sẽ không cản trở kinh nghiệm của lái xe. Điều gì đã làm tắc nghẽn là kinh nghiệm của chúng tôi tiết kiệm nhiên liệu. EPA 22/30 cho thấy, chúng ta trung bình chỉ 21 mpg kết hợp nhiên liệu lớp cao cấp. Mặc dù chúng ta phải thừa nhận, cố gắng để được tiết kiệm cũng giống như cố gắng để có được chúng tôi phải đi bộ một dặm; nó chỉ sẽ không xảy ra. chúng ta thà BE mỉm cười tất cả các cách mất ví của chúng tôi để các máy bơm.
Có Khá nhiều lưng bốc thăm cho Eos - Đó là khó khăn cho chúng tôi để nói như chúng tôi rất thích thời gian ngắn chúng tôi với nó. Sắp Hầu $ 40k, tôi không phải là được trang bị tốt như những gì được mong đợi. Hệ thống thông tin giải trí khó khăn để tìm hiểu, nội thất da và thiếu công nghệ cuối cao hơn Làm cho nó một bán cứng. Các chỉ yếu tố đúng đó nó có là đó là một mục mới lạ; Một cái gì đó đặc biệt một cái gì đó THỂ tất cả mọi người thưởng thức để lái xe và cho đó, nó chỉ có thể là Worth nó.
Tags : xe mitsubishi outlander 2017
_______________________________________________
Mitsubishi Attrage mới Mitsubishi Mirage trẻ trung Mitsubishi Pajero Sport
Similar topics
» Xe Mitsubishi Attrage 2016 số sàn cực kỳ mới tại Hà Nội
» Mitsubishi Attrage chiếc xe hot hiện nay
» Mitsubishi Attrage phong cách mạnh mẽ
» Cách chọn lựa Mitsubishi Attrage đẹp và sắc nét nhất
» Mitsubishi Attrage 2017 thiết kế sang trọng, lịch sự
» Mitsubishi Attrage chiếc xe hot hiện nay
» Mitsubishi Attrage phong cách mạnh mẽ
» Cách chọn lựa Mitsubishi Attrage đẹp và sắc nét nhất
» Mitsubishi Attrage 2017 thiết kế sang trọng, lịch sự
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG :: DIỄN ĐÀN MUA BÁN CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG :: Mua bán Ô tô và phụ tùng ô tô
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Yesterday at 8:01 pm by chichchoc
» Cách đơn giản để phân biệt giày bảo hộ Jogger thật - giả
Yesterday at 7:49 pm by Hungnd
» Ưu điểm kim thu sét Thổ Nhĩ Kỳ
Yesterday at 4:18 pm by nganngan1510
» Tìm hiểu về cấu tạo máy bơm ly tâm
Yesterday at 4:13 pm by haihoan
» Máy xay thịt nhuyễn TC32
Yesterday at 4:04 pm by Ha Bac
» Giày bảo hộ y tế đảm bảo tiêu chuẩn
Yesterday at 2:57 pm by giaybaohoziben
» Giá Thép Hình U 180: Thông Tin Chi Tiết và Những Yếu Tố Ảnh Hưởng
Yesterday at 1:53 pm by buithao22
» Giày bảo hộ cao cấp giá tốt
Yesterday at 1:42 pm by giaybaoholaodong
» Giá máy lạnh dòng thường và máy lạnh tiết kiệm điện
Yesterday at 1:13 pm by maylanhthiennganphat