DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Nên bảo dưỡng máy ra vào lốp như thế nào cho đúng

Go down

Nên bảo dưỡng máy ra vào lốp như thế nào cho đúng Empty Nên bảo dưỡng máy ra vào lốp như thế nào cho đúng

Bài gửi by nhatanhauto 9/5/2017, 9:07 am

Máy tháo vỏ xe hay còn có tên gọi khác là máy ra vào lốp, máy tháo lắp lốp chuyên dùng để ra vào lốp xe ô tô, xe máy. Là một sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng sửa chữa lốp ô tô. Để máy có thể hoạt động ổn định cũng như hạn chế tối đa hư hỏng, bảo trì thiết bị là điều rất cần thiết. Việc này vừa giúp máy hoạt động trơn tru lại vừa giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa sau này. Dưới đây là hướng dẫn bảo trì máy tháo vỏ xe một cách cơ bản nhất, đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả cao.
Lưu ý: Chỉ người có chuyên môn hoặc được đào tạo mới được tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy. Trước khi bảo trì, bảo dưỡng, hãy rút hẳn nguồn điện cấp cho máy. Tháo nguồn cấp khí và đạp bàn đạp má ép để cho khí nén còn thừa trong hệ thống ra hết ngoài.
- Để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định và lâu dài, cần phải đảm bảo máy và vị trí làm việc luôn sạch sẽ.
- Sử dụng dầu diesel để lau sạch cần của mỏ móc (cần lục giác), sử dụng dầu bôi trơn (dầu động cơ) để bôi trơn cần.

--> [You must be registered and logged in to see this link.]


- Sử dụng dầu diesel để lau sạch chấu kẹp và rãnh dẫn hướng. Sử dụng mỡ bò (mỡ tra vòng bi) để bôi trơn phần cơ cấu kẹp (chấu kẹp và rãnh dẫn hướng).

- Định kì kiểm tra mức dầu trong cốc dầu. Nếu mức dầu nhỏ hơn so với thước dầu, cần phải bổ sung thêm dầu SAE30.

--> [You must be registered and logged in to see this link.]


- Định kì xả nước ở bộ phận tách nước.
- Định kì kiểm tra và căng lại dây cu roa (dây đai) của động cơ (sử dụng nút điều chỉnh A và B để điều chỉnh độ căng cho phù hợp).
- Kiểm tra tất cả những chỗ kết nối dây, xiết lại những vị trí lỏng ốc.
- Điều chỉnh hệ thống hãm cần mỏ móc.

nhatanhauto

Tổng số bài gửi : 14
Xu : 42
Join date : 13/04/2015
Age : 37

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết