DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Hãy đăng ký thành viên để tham gia mạng Rao vặt 24h Đà Nẵng!
DIỄN ĐÀN RAO VẶT 24H ĐÀ NẴNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tại sao nên sử dụng máy đọc lỗi xe máy

Go down

Tại sao nên sử dụng máy đọc lỗi xe máy Empty Tại sao nên sử dụng máy đọc lỗi xe máy

Bài gửi by nhatanhauto 30/5/2017, 10:11 am

Máy đọc lỗi xe máy phun xăng điện tử FI phiên bản mới nhất 2016 Motoscan MT0001 xác định lỗi hệ thống điện và điện tử của hầu hết các loại xe máy thế hệ mới

Máy đọc lỗi xe máy phun xăng điện tử FI phiên bản mới nhất 4.8 beta và 5.8 beta cập nhật ngày 3/6/2016 Motoscan MT0001 dùng để xác định lỗi hệ thống điện và điện tử của hầu hết các loại xe máy thế hệ mới sử dụng hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới

--> máy đọc lỗi mst 100p


- MOTOSCAN đọc lỗi, Sửa chữa lỗi, Hỗ trợ công cụ đo chuyên dụng và Tra cứu thông tin, sơ đồ mạch điện, thông số kỹ thuật chuẩn cho hầu hết các loại mô tô, xe máy.

- Từ phiên bản MOTOSCAN 5.8 đã hỗ trợ chức năng giao tiếp với bộ phụ trợ dữ liệu MOTOBOX để thực hiện thêm nhiều chức năng chuyên sâu, đặc biệt cho người sửa chữa điện tử xe máy chuyên nghiệp như: Công tơ mét, Lập trình lại ECM, Mô phỏng tín hiệu ECU…

- MOTOSCAN 5.8 đã hỗ trợ chức năng cao cấp sử dụng giải pháp chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động có khả năng tìm thấy các lỗi khó không báo đèn MIL như: lỗi chế độ Idling stop, òa ga, ăn xăng, yếu máy, khó khởi động, lỗi cơ khí kim phun, tắc lọc gió, tắc ống xả, bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga, hở cổ hút và kể cả những lỗi phần cơ khí mà các máy chẩn đoán thông thường không thể thực hiện được.

- Hỗ trợ mạnh các chức năng lập trình, hiệu chỉnh và cài đặt các tham số trong ECU như: lập trình chìa khóa điện tử, lập trình điểm 0 của cảm biến TPS, lập trình tỷ lệ hòa khí, tốc độ không tải và hiệu chỉnh độ rộng xung điều khiển phun nhiên liệu .....

- Hỗ trợ chức năng thông tin như: phiên bản của ECM, sơ đồ mạch điện, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và gợi ý sửa chữa bằng MOTODATA
- Sản phẩm được thiết kế dạng thiết bị cầm tay, nhỏ gọn, sử dụng đơn giản với tiếng Việt, giá thành thấp, phù hợp với mọi cửa tiệm sửa chữa xe
Nơi nào cần dùng đến Máy đọc lỗi xe máy MOTOSCAN

- Các tiệm sửa chữa xe máy, head và giả head Honda, Yamaha, Piaggio
- Sử dụng làm giáo cụ cho các trung tâm, trường đào tạo kỹ thuật sửa chữa xe máy
- Một thiết bị kiểm tra an toàn cho các hội câu lạc bộ mô tô và xe cá nhân
- Một bán thành phẩm sử dụng ghép nối với mô hình dạy học tổng thành phun xăng điện tử mô tô, xe máy

MOTOSCAN có thể đọc lỗi được những dòng xe nào ?

- PIAGGIO
- HONDA
- SUZUKI
- YAMAHA
- SYM
- KYMCO

Lựa chon phiên bản tùy theo phạm vi ứng dụng

Quý khách mua phiên bản một dòng xe, hai dòng xe khi cần có thể nâng cấp lên phiên bản nhiều dòng xe và phiên bản đầy đủ.Hiện tại, SPRO.VN cung cấp bản đầy đủ mới nhất 5.8 hỗ trợ tất cả các xe phun xăng điện tử của PIAGGIO, HONDA YAMAHA, SYM, SUZUKI, KYMCO


Chức năng của MOTOSCAN MT001


1. ĐỌC LỖI
1.1. Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU)
1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
+ Không thể nổ máy
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Ăn xăng nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên , Òa ga liên tục
+ Không có Galenti
+ Khó khởi động
+ Yếu máy, không bốc
+ Lỗi cơ khí kim phun
+ Tắc lọc gió*
+ Tắc ống xả*
+ Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
+ Hở cổ hút*
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động , Van PCV , Van IACV, đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Hệ số tối ưu môi trường / Nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác vv...
- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa), đèn chiếu sáng H/L…

2. SỬA CHỮA LỖI

2.1. Lập trình hệ thống chìa khóa bảo mật điện tử PIAGGIO (MIU G3)
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa…
2.2. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử Honda, Yamaha(ODO)**
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động
2.3. Lập trình phần mềm ECM (firmware) HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 125*, YAMAHA EXCITER 150*, PIAGGIO 3V ie 125-150 **
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM
2.4. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO, SYM
- Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO…
- Offset vị trí điểm 0 (zero) cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO (MIUG3)
- Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, KYMCO…
- Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM
- Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM

3. DỤNG CỤ ĐO

- Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
- Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
- Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
- Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU**

4. CHỨC NĂNG THÔNG TIN

- Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM
- Tra cứu sơ đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp
- Tra cứu mã lỗi OBD, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, gợi ý sửa chữa
- Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
- Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
- Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) sẽ có ở bản 5.8 chính thức
Các chức năng cao cấp có dấu (**) ở trên cần phải mua thêm MOTOBOX


Một bộ sản phẩm máy đọc lỗi xe máy MOTOSCAN bao gồm :

- 1 Thiết bị cầm tay
- 1 Cáp dữ liệu đọc lỗi chuẩn CAN, K-line
- 1 Cáp thu tín hiệu và cảm biến quang
- 2 Cáp phụ đọc lỗi bằng đèn MIL
- 1 Cáp dữ liệu kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy
- 1 Cáp nguồn 12V/DC
- 1 Bộ chuyển đổi nguồn 220V/AC - 12V/DC
- 1 Cáp nối dài cho xe Yamaha
- 1 Bộ phụ kiện cộng thêm MOTOBOX(tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
- 1 Cáp dữ liệu MT0006 - LINK (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
- 1 Phụ kiện cộng thêm đo khí thải (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
- 1 Cáp Update (tùy chọn thêm với phiên bản 4 và bao gồm trong báo giá với phiên bản 5)
- 1 CD video hướng dẫn sử dụng và phần mềm dữ liệu sửa chữa xe máy MOTODATA
(Tặng miễn phí 1 năm sử dụng phần mềm MOTODATA phiên bản đầy đủ khi mua MOTOSCAN)
- 1 Tài liệu hướng dẫn sử dụng
- 1 Túi vải đựng thiết bị

nhatanhauto

Tổng số bài gửi : 14
Xu : 42
Join date : 13/04/2015
Age : 37

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết