Marketing ngành Du lịch thời điểm Covid-19
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Marketing ngành Du lịch thời điểm Covid-19
Chúng ta đang bước vào một giai đoạn khó khăn khi dịch bệnh một lần nữa bùng phát tại TP. Đà Nẵng, nơi mà ngành Du lịch đang có dấu hiệu hồi phục sau khi tình hình dịch bệnh nghiêm trọng trong 4 tháng đầu năm. Có thể nói thời điểm hiện tại một lần nữa đặt thách thức lên vai cả nước nói chung và những đơn vị làm du lịch nói riêng.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Có thể thấy, việc thành phố Đà Nẵng tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thắt chặt các lệnh hạn chế đã khiến ngành Du lịch một lần nữa đóng băng. Nhìn lại thời điểm lúc ngành Du lịch bắt đầu hồi phục sau 4 tháng đầu năm, các đơn vị Du lịch lúc ấy đã lựa chọn phương án Marketing tập trung vào những khách du lịch nội địa với các thông điệp, chương trình khuyến mãi, combo ưu đãi,… Và xét chung đã mang đến những hiệu quả tích cực và dấu hiệu khả quan.
Du lịch thay vì dừng hoàn toàn các hoạt động, hãy “bắt tay” với công nghệ thực tế ảo trong du lịch, tạo ra các chuyến tham quan ảo từ xa cho du khách trong và ngoài nước. Đặc điểm của Marketing Du lịch bằng công nghệ 4.0 đó chính là giảm thiểu được các rủi ro, một chuyến tham quan ảo tại nhà hay từ xa có thể hạn chế được các hoạt động di chuyển, đi lại của du khách, nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm chân thật, kích thích thị giác.
Ngoài ra, du lịch ảo còn thúc đẩy du lịch trực tiếp khi tình hình dịch bệnh qua đi, đổi mới phương án tiếp cận và làm du lịch bằng cong nghe thuc te ao khả năng cao sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.
Xem thêm Dịch vụ chụp ảnh 360 độ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
Similar topics
» Sự cần thiết của Marketing ngành Du lịch thời điểm Covid-19
» Dịch vụ cần được triển khai cho ngành marketing thời covid
» Sa bàn ảo trong ngành du lịch - giải pháp Marketing mới sau đại dịch
» Ngành du lịch và covid-19: ứng dụng công nghệ thực tế ảo.
» Du lịch ảo trong thời kỳ covid
» Dịch vụ cần được triển khai cho ngành marketing thời covid
» Sa bàn ảo trong ngành du lịch - giải pháp Marketing mới sau đại dịch
» Ngành du lịch và covid-19: ứng dụng công nghệ thực tế ảo.
» Du lịch ảo trong thời kỳ covid
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Today at 12:30 pm by haisanbaoan
» CỬA NHỰA VÂN GỖ HUYPHATDOOR - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Today at 10:51 am by Camnguyen
» LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA CỬA NHỰA COMPOSITE TỪ HUYPHATDOOR
Today at 9:34 am by Camnguyen
» Phân biệt giày chống tĩnh điện và giày cách điện
Yesterday at 9:10 pm by Hungnd
» Cơ hội trở thành đại lý bán vé máy bay HCM đi Seoul Hàn Quốc
Yesterday at 5:18 pm by chichchoc
» Báo giá bán cá bò khô vip ngon toàn quốc
Yesterday at 4:56 pm by haisanbaoan
» Bay hãng Eva Air trải nghiệm mùa lá phong ở Canada
Yesterday at 4:47 pm by chichchoc
» Nâng mũi phong thuỷ có thật sự đổi vận không?
Yesterday at 4:37 pm by Ngochuyen9999
» Hà Nội bán mực ống câu vip ngon giá tốt
Yesterday at 4:34 pm by haisanbaoan