Công nghệ thực tế ảo thỏa mãn khách hàng bất động sản thời Covid
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Công nghệ thực tế ảo thỏa mãn khách hàng bất động sản thời Covid
Là 5 ngành hàng đầu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản cần một “cú hích” để giúp các nhà đầu tư nhanh chóng trở lại đường đua và chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm đột phá. Đây là lý do vì sao công nghệ thực tế ảo 3D và xu hướng kỹ thuật số 360 độ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
Vậy, bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?
Đối với các dự án bất động sản, ấn tượng đầu tiên và trải nghiệm của khách hàng rất quan trọng. Khách hàng chỉ cần một thứ duy nhất và đó là sự hài lòng. Thay vì tổ chức các buổi hội thảo, tham quan hay gặp mặt trực tiếp để trao đổi và đưa ra lời khuyên thì giờ đây nó là thực tế ảo, hoặc được kết nối thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Bây giờ hãy chạm vào nhu cầu thực sự của khách hàng, và ở thời điểm đó, có vẻ như trí tuệ nhân tạo là giải pháp giúp các nhà đầu tư bắt kịp thời đại.
Covid đã tạo ra các vấn đề về truyền thông cho các thương hiệu bất động sản, buộc họ phải thay đổi định dạng và thông điệp truyền thông. Các thương hiệu đã nhanh chóng vào cuộc để chuyển đổi hoạt động marketing bất động sản từ ngoại tuyến sang sự kiện trực tuyến, sử dụng các hình thức truyền thông trực tuyến và thông tin “gắn kết” nhất với các chuyến tham quan ảo.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Vậy, bạn biết gì về công nghệ không gian 3D thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?
Đối với các dự án bất động sản, ấn tượng đầu tiên và trải nghiệm của khách hàng rất quan trọng. Khách hàng chỉ cần một thứ duy nhất và đó là sự hài lòng. Thay vì tổ chức các buổi hội thảo, tham quan hay gặp mặt trực tiếp để trao đổi và đưa ra lời khuyên thì giờ đây nó là thực tế ảo, hoặc được kết nối thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Bây giờ hãy chạm vào nhu cầu thực sự của khách hàng, và ở thời điểm đó, có vẻ như trí tuệ nhân tạo là giải pháp giúp các nhà đầu tư bắt kịp thời đại.
Covid đã tạo ra các vấn đề về truyền thông cho các thương hiệu bất động sản, buộc họ phải thay đổi định dạng và thông điệp truyền thông. Các thương hiệu đã nhanh chóng vào cuộc để chuyển đổi hoạt động marketing bất động sản từ ngoại tuyến sang sự kiện trực tuyến, sử dụng các hình thức truyền thông trực tuyến và thông tin “gắn kết” nhất với các chuyến tham quan ảo.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Similar topics
» Xem nhà mẫu 3d với công nghệ thực tế ảo giúp chủ đầu tư xóa bỏ rào cản địa lý, thời tiết với khách hàng
» Công nghệ thực tế ảo ứng dụng với ngành thời trang trong thời kỳ Đại dịch Covid-19
» Công nghệ thực tế ảo được ứng dụng trong bất động sản và nhà hàng - khách sạn
» Công nghệ thay đổi thói quen mua nhà của khách hàng năm 2020
» Thói quen xem nhà và mua nhà trực tuyến của khách hàng sau Covid-19
» Công nghệ thực tế ảo ứng dụng với ngành thời trang trong thời kỳ Đại dịch Covid-19
» Công nghệ thực tế ảo được ứng dụng trong bất động sản và nhà hàng - khách sạn
» Công nghệ thay đổi thói quen mua nhà của khách hàng năm 2020
» Thói quen xem nhà và mua nhà trực tuyến của khách hàng sau Covid-19
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Yesterday at 11:33 pm by chichchoc
» MRP là gì? Lợi ích và quy trình ứng dụng MRP trong quản lý sản xuất !
Yesterday at 11:28 pm by ngoc123
» Phần mềm kế toán online
Yesterday at 11:21 pm by ngoc123
» Giải Pháp Hiệu Quả Cho Việc Xử Lý Dữ Liệu Lớn Trong Kế Toán: SThink – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Yesterday at 11:11 pm by ngoc123
» Giá vé máy bay vào tháng 6 đi Hoa Kỳ có đắt không
Yesterday at 11:07 pm by chichchoc
» PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT – MRP
Yesterday at 11:02 pm by ngoc123
» Sử dụng van nước để lắp hệ thống máy bơm nước lưu lượng lớn
Yesterday at 9:50 pm by haihoan
» Máy hàn miệng túi liên tục FRD1000
Yesterday at 4:44 pm by Ha Bac
» Máy lạnh Multi Panasonic - một hệ thống tích hợp tất cả
Yesterday at 4:16 pm by thithi6293